Nông Gia Địa Chủ Bà 2

1K 3 0
                                    

Chương 77: thiếu gia, của ngươi miệng làm sao vậy?

Phạm Minh cẩn thận nhìn một lần hiệp ước thượng nội dung, càng đi hạ xem tâm càng sợ, nếu đồ ăn phương tử tiết ra ngoài cư nhiên bồi thường một ngàn lượng bạc, một ngàn lượng bạc kia là cái gì khái niệm a, Phạm Minh nội tâm ba đào mãnh liệt, âm thầm hạ quyết tâm đối trong nhà nhân muốn thủ khẩu như bình.

Huệ Nương gặp Chu chưởng quầy đã muốn chuẩn bị tốt , liền bắt đầu báo nổi lên đồ ăn danh cùng nấu cơm tài liệu, còn có chú ý chuyện hạng cùng với xử lý phương pháp, đương nhiên ăn lươn cùng chim bìm bịp hảo chỗ, Huệ Nương cũng nhất nhất thuyết minh , cũng lười đi quản Chu chưởng quầy nghe không có nghe biết, dù sao ưu việt nhất đống lớn là được, Chu chưởng quầy thầm giật mình, nguyên lai này hai loại này nọ cư nhiên còn có nhiều như vậy ưu việt.

Huệ Nương nói nửa chung, khẩu đều nói phạm, nâng chung trà lên uống lên hảo mấy ngụm nước, cũng may Chu chưởng quầy viết tự tốc độ cũng không chậm, Huệ Nương uống hoàn thủy, Chu chưởng quầy liền viết xong .

Chu chưởng quầy nhìn kỹ xem, cấp Huệ Nương niệm một lần, xác định không thành vấn đề , mới sấy nét mực, hảo hảo thu hồi đến, phân phó tiểu nhị đi đem Uông đầu bếp gọi tới.

Xem ra chính mình đoán trước đúng vậy, đồ ăn phương tử Chu chưởng quầy tối nhưng vẫn còn hội giao cho Uông đầu bếp trong tay , cũng may nàng vừa rồi nấu cơm thời điểm không tàng tư, nên cũng nói, Uông đầu bếp hẳn là sẽ không lại làm cho chính mình dạy đi?

Không bao lâu Uông đầu bếp mại hắn mập mạp thân hình vào được, đi đường run lên run lên , Huệ Nương đều có chút thay hắn kinh hãi, nếu ngày đó không chú ý bị người khác đụng vào , có thể đi đứng lên sao? Bất quá hắn kia thân hình, phỏng chừng người khác chàng không ngã hắn, đánh ngã có thể là chính mình.

"Uông đầu bếp, đây là sáu cái đồ ăn phương tử, nhĩ hảo sinh thu hảo, khác ta cũng không nói nhiều ." Chu chưởng quầy sĩ diện nói.

"Nhất định ." Uông đầu bếp gật đầu xác nhận.

Chu chưởng quầy ngắm ngắm một bên uống trà Huệ Nương, "Uông đầu bếp nếu có không rõ địa phương có thể hỏi hỏi Huệ Nương, vừa vặn nàng ở trong này."

Huệ Nương thiếu chút nữa không bị sặc nước đến, nàng chỉ biết Chu chưởng quầy sẽ nói lời này .

Một bên Phạm Minh quan tâm nói: "Vợ, không có việc gì nhi đi."

Huệ Nương lắc lắc đầu, sắc mặt có chút ngượng ngùng , này Phạm Minh lập tức kêu nàng tên. Lập tức kêu nàng vợ, đây là làm kia môn.

Uông đầu bếp xem Phạm Minh đang lườm hắn, kia ý tứ giống như đang nói ngươi nếu dám phiền toái ta vợ, ta khiến cho ngươi hảo xem biểu tình, lập tức lắc lắc đầu, "Không cần, vừa rồi Huệ Nương nấu cơm thời điểm nên đã muốn đều nói cho ta biết , vẫn là không phiền toái nàng ."

Huệ Nương lôi kéo một bên Phạm Minh, nhìn hắn sắc mặt không tốt nhìn Uông đầu bếp, nhẹ nhàng túm một chút hắn tay áo. Này lại là nháo kia môn, Uông đầu bếp đắc tội hắn sao?

Nông Gia Địa Chủ Bà - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ