Chương 263: ngoài ý muốn
Mười lượng bạc mà khi được nông dân gia một năm thu vào , An Nương lại làm sao có thể muốn, lần trước đến nhà mẹ đẻ thời điểm, Huệ Nương trả lại cho nàng vụng trộm tắc ngũ lượng bạc, nàng cũng không bỏ được hoa, hơn nữa mấy ngày nay toàn , trong tay đầu cũng có mấy cái tiền.
Tuy rằng Triệu Hạ Sinh là chỉ vọng không hơn , nàng vẫn là có thể dựa vào chính mình , cho nên An Nương là vạn vạn sẽ không muốn , cùng bì thị nói: "Nương, ngươi mau thu hồi đến, ta nay cũng không thiếu bạc, kia có thể muốn của ngươi tiền?"
Nàng không nghĩ người khác cảm thấy, chính mình về nhà coi như chuyên môn đến đòi tiền dường như.
Bì thị phụng phịu nói: "Ngươi muốn tiền của ta làm sao vậy? Chính ngươi ngày nay quá không tốt, nương cho ngươi trợ cấp điểm cũng là hẳn là , trước kia là ngươi cha cùng ngươi nương hai người không còn dùng được, không có tiền cho ngươi, hiện tại nương thật vất vả có tiền , nghĩ cấp chút bạc cho ngươi, cho ngươi ngày quá điểm, ngươi còn không vui a?"
Nghe được bì thị khó được nghiêm túc thanh âm, Á Linh quay đầu nhìn về phía An Nương.
"Nương." An Nương bất đắc dĩ kêu một tiếng, trong lòng nàng vẫn là cảm thấy có chút không ổn.
Bì thị biết An Nương bị chính mình nói động , lại đem An Nương vừa tắc trở về mười lượng bạc đặt ở An Nương trên tay , "Hảo hảo thu , yên tâm đi, cha ngươi sẽ không nói cái gì."
Liễu Đại Thành đương nhiên sẽ không nói cái gì, An Nương tình huống hắn cũng không phải không biết.
An Nương có chút khó xử, "Này..."
Bì thị cấp Liễu nương sử cái ánh mắt, đùa với bọc nhỏ tử Liễu nương khuyên nhủ: "Đại tỷ, ngươi hãy thu hạ đi, ngươi nếu không thu, nương trong lòng cũng không chịu nổi, ngươi nói đúng không?"
An Nương cúi đầu không nói, tối nhưng vẫn còn ở bì thị cùng Liễu nương mong đợi hạ đem mười lượng bạc cấp thu xuống dưới.
Bì thị thế này mới yên tâm, thật vất vả có thể cho nữ nhi trợ cấp, lòng của nàng lý vẫn là thật cao hứng , Á Chi cùng Á Văn tỷ muội hai cái vô cùng cao hứng ăn đường mạch nha, đối việc này nhi cũng chưa như thế nào để ý.
Ngày nhoáng lên một cái đảo mắt cũng sắp đến Huệ Nương bãi tiệc rượu ngày , hôm nay sơ bát. Thời gian còn còn lại hai ngày, mà bãi tiệc rượu ngày định ở sơ mười, mấy ngày nay Huệ Nương vợ chồng hai cái đem phòng ở phía trước phía sau cấp hảo hảo thu thập một lần, trong phòng khuyết thiếu gì đó cũng đều mua tề .
Nên tẩy tẩy, nên sửa sang lại , Huệ Nương giống nhau cũng chưa hạ xuống, cái này trụ thượng tân phòng ở, cách Lý thị lại xa thực, Huệ Nương đem bình thường dùng gì đó, đều đổi thành tân . Dù sao cũng không sợ Lý thị tới cửa tới bắt.
Lý thị theo Phạm Minh chuyển nhà bắt đầu, sẽ không thượng quá môn, nghĩ đến là không thấy. Trong lòng tốt xấu còn có thể thoải mái chút, nay Lý thị là miễn cưỡng cười vui, mấy con trai đều cái tân phòng ở, khả một cái cũng chưa muốn nói tiếp nàng tới cửa đi trụ ý tứ, trong đầu tự nhiên là mất hứng.