Chương 214: lại thỉnh
Chương 214:
Hoa lan gặp Huệ Nương một bộ thần bí bộ dáng, lòng hiếu kỳ đều bị đề lên, oán trách nói: "Xem ngươi, cư nhiên còn cùng ta bán khởi cái nút đến đây, của ta lòng hiếu kỳ đều bị ngươi cấp đề lên, không được, ngươi theo ta nói cái hiểu được, bằng không ta sẽ không y ."
Hoa lan này vừa mới dứt lời không bao lâu, hoa lan em dâu Phương thị liền ở nơi nào nơi nơi kêu hoa lan , "Đại tẩu, ngươi đi đâu lý , đêm nay cơm còn có làm hay không a?"
Phương thị cau mày nơi nơi gọi bậy , nửa ngày không có nghe đến thanh âm, liền cảm thấy có chút kỳ quái, này Liễu thị tìm đại tẩu làm cái gì? Còn muốn làm như vậy thần bí, khẳng định lại là cái gì chuyện tốt nhi , có chuyện tốt cũng không kêu lên nàng, đại tẩu cũng thật là, Phương thị một người đô than thở nang .
Hoa lan trên mặt có một tia không kiên nhẫn, nhỏ giọng đối Huệ Nương nói: "Ngươi xem, ta thế này mới tránh ra trong chốc lát, đi ra chỗ tìm ta , sợ chính mình nhiều làm nhất đinh điểm chuyện nhi."
Rồi sau đó hướng Phương thị chỗ phương hướng lên tiếng, "Đến đây, ta nghe được, đừng kêu."
Này vừa ra thanh, nhưng thật ra đem Phương thị hách nhất đại khiêu, Phương thị nơi nơi xem xét vài mắt, cũng chưa thấy hoa lan, khả vừa rồi rõ ràng nghe được thanh âm , quên đi, dù sao cũng không đi, Phương thị thế này mới yên tâm trở về phòng bếp.
Huệ Nương mỉm cười, trấn an nói: "Được rồi, hoa lan tỷ, ngươi cũng đừng khí , chờ ngươi ăn cơm chiều lại tới nhà của ta, ta và ngươi nói tỉ mỉ, ta hãy đi về trước ."
Nghe Huệ Nương nói như vậy, hoa lan an tâm, đáp: "Tốt lắm, ta trước nấu cơm đi."
"Ân."
Huệ Nương cùng hoa lan đâu có sau, liền trở về nhà, trong nhà, Phạm Lỗi đã muốn đem cơm đã muốn nấu tốt lắm, sẽ chờ nàng xào rau ăn cơm , Phạm Minh còn không có trở về, tưởng cũng có thể là sự tình còn chưa nói hảo.
Huệ Nương trước hết đem đồ ăn cấp sao hảo. Chờ Phạm Minh mang tin tức tốt trở về, Phạm Lỗi vẫn là ngồi ở ghế thượng giúp Huệ Nương nhóm lửa, trên mặt có chút buồn bực sắc.
Miêu Miêu ở một bên cầm củi đốt hỏa ngoạn , Huệ Nương thấy , cũng không có hỏi cái gì, thẳng làm chính mình trong tay chuyện nhi.
Một lát sau, Phạm Lỗi ngẩng đầu cùng Huệ Nương nói: "Tam tẩu, chúng ta làm bánh trung thu chuyện này không thể mang theo đại ca nhị ca gia cùng nhau sao?" Rõ ràng tam tẩu đều phải đem này chiêu số nói cho nàng nhà mẹ đẻ , làm sao không thể nói cho đại ca nhị ca bọn họ? Mọi người cùng nhau kiếm tiền không phải tốt lắm sao? Làm gì như vậy cất giấu dịch .
Phạm Lỗi trong lòng bắt đầu có chút trách cứ này tam tẩu .
Huệ Nương ngẩng đầu nghi hoặc nhìn hắn, không rõ hắn vô duyên vô cớ hỏi ra lời này đến.
Không chỉ là Huệ Nương. Miêu Miêu cũng không rõ nhìn hắn, nhà bọn họ kiếm tiền kiếm hảo tốt, làm sao muốn dẫn thượng đại bá nhị bá gia cùng nhau?