Chương 335: cố ý
Ngày thứ hai đó là đại niên sơ nhị, xuất giá nữ nhi về nhà mẹ đẻ ngày, Phạm Minh một nhà ăn cơm, công đạo hảo Phùng tam một nhà hảo hảo giữ nhà, một nhà ba người, mang theo này nọ thượng nguyệt loan thôn chúc tết đi.
Đến Liễu gia, Huệ Nương mới biết được, bọn họ một nhà đến ở phía sau, An Nương một nhà mấy khẩu, ở bọn họ phía trước trở về nhà mẹ đẻ, hôm nay là hai cái nữ nhi cùng nhau lại mặt ngày, bì thị trên mặt cười nở hoa, đặc biệt biết Phạm Minh gia lý mua lấy nhân sau, kia tiếng cười sẽ không ngừng quá, bì thị cũng cười cười liền khóc lên.
Kích động không được, này nữ nhi con rể lại cấp nàng mặt dài .
Huệ Nương cùng An Nương chạy nhanh đi khuyên bì thị, Huệ Nương lấy ra khăn tử cấp bì thị lau mặt, cười nói: "Nương, hảo hảo , ngươi khóc cái gì, ngươi nên cao hứng mới là, thật tốt ngày a, chúng ta một nhà thật vất vả ở tân niên lý, cùng nhau cùng hòa thuận mục ăn một bữa cơm, ngươi này khóc, nhiều phá hư không khí?"
Bì thị gật đầu, theo sau nói sạo nói: "Ta này mới không phải khóc đâu, ta đây là cao hứng, biết không?" Nếu Liễu Đại Thành biết này lễ mừng năm mới quá tiết thời điểm, nàng khóc, lại nên nàng .
Huệ Nương tỷ muội vài cái liếc nhau, cười nói: "Là là là, nương nói cái gì liền là cái gì."
"Xem các ngươi này một đám nói nhiều , chỉ biết đậu ta." Bì thị nở nụ cười.
Nhà chính lý, Phạm Minh cùng Triệu Hạ Sinh còn có Liễu Đại Thành, Liễu Bình An mấy nam nhân cùng một chỗ nói chuyện, Miêu Miêu cùng Á Linh tỷ muội vài cái đi chơi đi, Triệu Hạ Sinh nhìn Liễu Đại Thành còn có Liễu Bình An xem Phạm Minh ánh mắt, trong lòng pha không phải tư vị, thầm nghĩ dựa vào cái gì này Phạm Minh một nhà có thể quá tốt như vậy, còn tại nhạc phụ nhạc mẫu trước mặt được mặt mũi, ngay cả Liễu Bình An đều bội phục hắn.
Thôn lý nhân cũng ca ngợi hắn, này Phạm Minh không phải là hội kiếm tiền sao? Trừ bỏ này còn có thể cái gì? Nói đến hắn Triệu Hạ Sinh cũng là không lầm, chẳng qua trải qua nào sự tình, tiêu trần mà thôi, lời này Triệu Hạ Sinh nếu nói ra, không bị nhân cười đến rụng răng mới là lạ đâu?
Phạm Minh thấy Liễu Đại Thành cùng Liễu Bình An hai cái liền cùng hắn nói chuyện. Hội vắng vẻ Triệu Hạ Sinh, cũng tìm đề tài cùng Triệu Hạ Sinh nói, làm cho hắn tận lực dung nhập tiến vào, như vậy mới càng giống người một nhà.
Phạm Minh trong lòng mặc dù có chút không muốn, nhưng hiện tại này nam nhân vẫn là chính mình tỷ phu, thì phải là muốn tôn trọng , chờ ngày nào đó không phải , hắn cũng không cần làm này đó, ở trong lòng hắn, này nam nhân là không xứng với con dâu đại tỷ .
Đại tỷ như vậy tốt nữ nhân gả cho hắn. Cũng là hắn Triệu Hạ Sinh tám đời đã tu luyện phúc khí, lại cứ người này không biết quý trọng, Phạm Minh vốn là hảo ý. Ở Triệu Hạ Sinh xem ra, Phạm Minh này hình như là ở bố thí giống nhau, nghĩ hắn cũng là có tôn nghiêm , mặc dù là không có người cùng hắn nói chuyện, cũng không dùng Phạm Minh trang người tốt. Nhưng lại là chuyện này sự đều mạnh hơn người của hắn.