Chương 484: thối khoe khoang
Nói xong chuyện này, Huệ Nương làm cho bọn họ đi trước việc đi, đem đang muốn xoay người rời đi Liễu Bình An cấp gọi lại, nghĩ nghĩ đối hắn nói: "Bình an, quá mấy ngày chính là ngươi sinh nhật , không quên nhớ đi?"
Liễu Bình An ngượng ngùng gật gật đầu, Huệ Nương thở dài, "Trong nháy mắt ngươi cùng Liễu nương đều lớn như vậy ."
Bản tôn là nhìn Liễu Bình An Liễu nương tỷ đệ lưỡng lớn lên , nàng kế thừa bản tôn trí nhớ, nay cũng khó miễn có chút cảm xúc, nhân sinh a, luôn quá như vậy mau.
Liễu Bình An không rõ cho nên, "Tỷ, ngươi nói lời này làm gì đâu?"
Huệ Nương phản ứng lại đây, cười yếu ớt nói: "Không có gì, ta là muốn cùng ngươi nói thanh, quá hai ngày ngươi cùng ta cùng nhau về nhà đi, Liễu nương cập kê muốn đại làm, sau ngươi sẽ không dùng lại đây , ta đánh giá trong nhà sẽ có đại sự phát sinh. . ."
Nói mặt sau Huệ Nương thanh âm biến rất nhỏ, thế cho nên Liễu Bình An không có nghe thanh, gật gật đầu, "Ta đã biết."
"Biết tựu thành, có rảnh liền cân nhắc cấp Liễu nương chuẩn bị kiện lễ vật đi, coi như là cấp nàng cái kinh hỉ."
Liễu Bình An cười nói hảo, theo sau đảo mắt tưởng cho tới bây giờ trong tay không bạc, chỉ phải đỏ mặt cùng Huệ Nương ăn ngay nói thật. Huệ Nương nghe xong cười to, "Như vậy điểm việc nhỏ ngươi cũng dùng như vậy ngượng ngùng?"
"Đó là khẳng định ." Thay đổi ai đều có chút không được tự nhiên, càng đừng nói hắn tỷ gia còn có người khác đâu? Liễu Bình An gãi gãi đầu, bỗng nhiên nghĩ đến một cái chủ ý, đảo mắt nói: "Tỷ, bằng không như vậy, ngươi trước mượn ít bạc cho ta, chờ ta đi trở về lại trả lại cho ngươi?"
"Không cần, ta trước cho ngươi tiền trả ngươi làm việc tiền công không phải thành sao? Kia còn dùng mượn?"
"Tỷ, này không tốt, ta là ngươi đệ đệ, đến ngươi này hỗ trợ đó là hẳn là , kia có thể muốn của ngươi tiền công?" Liễu Bình An không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt .
"Ngươi nhưng đừng a, ta đưa cho ngươi ngươi hãy thu , lần trước Liễu nương đến ta này làm việc tiền công ta cũng cho cha . Ngươi nếu không thu, ta liền cấp cha ." Thân huynh đệ còn minh tính sổ đâu, nói sau Liễu Bình An đến nàng nơi này giúp việc, không thể cái gì tỏ vẻ đều không có, tuy nói trong nhà không thiếu tiền, Huệ Nương trong lòng cái kia hạm cũng không qua được không phải?
"Đừng. . . Tỷ, ngươi vẫn là cho ta đi." Liễu Bình An vừa nghe cấp Liễu Đại Thành, liền sốt ruột .
"Như thế nào? Luyến tiếc ? Kia đừng nói là mượn không mượn trong lời nói , ngươi đi trước việc, buổi tối ta sẽ đem của ngươi tiền công trước tiền trả cho ngươi."
Liễu Bình An gật gật đầu. Theo sau liền đi ra ngoài, Liễu Bình An vừa đi, Huệ Nương hãy thu đi đáy mắt tươi cười. Nhìn Miêu Miêu tỷ đệ vài cái đi.
Ngày thứ hai, Huệ Nương liền mang theo Phùng tam đi trấn trên đặt mua hàng tết, phàm là trong nhà thiếu , Huệ Nương đều mua cái toàn, không nghĩ tới . Liền lưu đến mười sáu thời điểm lại đi trong thành mua.