One shot stories again. Haha.
***
Hannah's POV
Naglalakad ako sa hallway namin. As always, lagi na naman akong busy dahil sa mga bwisit na student council officers. Lagi akong inuutusan like hell! Nakakainis lang kasi yun di ba? Lagi na lang napupuna ang mga mali ko. Lagi na lang akong pinupuntirya. Pinapatamaan lahat ng mali ko. Magsabi lang ng isang word na nakakaoffend DAW ID na kaagad. Ang higpit masyado ng patakaran nila. Di porket mahirap lang kami ginaganyan na nila ako ha!
*boogsh*
" Damn! Bulag ka ba? Hindi mo ba nakitang naglalakad ako? Ano ba yan! " - Padabog kong pinulot lahat ng papeles na nalaaglag ng dahil sa katangahan ng kung sinuman dito. Nakakairita ha!
" Sorry. " - Sabi nya. Tiningnan ko lang sya ng masama. Alam kong hindi sincere ang sorry nya. Kilala ko sya. Sya lang naman si Sehun. Ang kilala sa school namin as... casanova, devirginizer, maniac and user. Pagkatapos nyang gamitin ang isang babae e will dumped whoever she is. Wala syang paki kung sya man ang makauna sa babae, bibigyan na lang nya ng pera ang nagamit nya at hindi na ulit magpapakita yung babae. Ganun sya. Napakasama ano? Well, buti na lang at hindi pa ako nabibiktima ng haup na ito. At hinding-hindi ako magpapabiktima sa katulad nya.
" Layas na nga. " - Sabi ko sa kanya at nagpatuloy na ulit sa paglalakad. Nagsalita pa sya ng nakakabanas na mga salitbbago ako makalayo.
" By the way ako si Sehun! At your service! " - Sabi nya pa. Ang galing. Dahil jan you deserve some standing middle finger with...
" F*ck you! " - Sabi ko pa sa kanya habang nakataas ang middle finger ko sa likod. Hinding-hindi nya ako magagago like those sluts and whore whom he used only for their pleasure.
Nakarating na ako sa pesteng office ni Madame President.
" Madame President, ito na po ang mga files na pinabibigay ni VP. Pwede na po bang umalis? " - Sabi ko sa kanya.
" Sure. " - Sabi nya sa akin. Umalis na ako sa pesteng opisinang yun. Araw-araw nandun ako para magreport ng mga pesteng kaganapan sa mga lecheng parte ng bwisit na paaralan na ito.
Nakarating ako sa lugar kung saan ako natatahimik. Dito ako nakakatulog minsan pero mas prefer kong dito na lang ako magpapahinga para naman makasagagap ako ng preskong hangin.
Pinikit ko yung mata ko. Ay oo nga pala. Ako si Hannah Song. 18 years old. 2nd year college na ako. Scholar pero tingin ko magdadrop na lang ako kasi obviously... tinatamad na akong mag-aral pa. Laging binubugbog ng parents mo. Minomolestiya ng stepbrother mo. This life sucks. Buti na lang at hindi pa sya nagtatangkang gahasain ako. Subukan lang nya mararamdaman nya ang salitang sapak.
" Miss. " - Napadilat ako sa kumalabit sa akin. Si Luhan pala. Ang school varsity ng basketball at saka ang isa pang hearthrob. Cute kasi sya kaya naman maraming nagkakagusto sa kanya.
" What? " - Sabi ko. Ngumiti lang sya.
" Gusto mo pala dito? Lagi kasi kitang nakikita dito eh. " - Napasingkit ako ng mata ko. Stalker ko ba sya at lagi nya daw akong nakikita.
" Hindi halata. " - Sabi ko at saka ako pumikit. Hindi ko alam pero nakakainis ang mga presensya nilang lahat. Nakakairita na hindi ko maintindihan. Nakakabanas yung presensya nila.
" Ang bastos mo naman. " - Sabi nya pa. Naramdaman kong nakaalis na siya. Buti naman. Makakapagpahinga ako dito.
Nang makaramdam ako na sapat na ang pahinga ko tumayo na ako sa pagkakasandal ko sa punong yun at kinuha ang mga gamit ko. Uuwi na ako. Wala na akong gagawin dito eh. Sa susunod na pasukan naman kasi ay... hiindi na ako papasok. Di ba nga magdadrop na ako.
BINABASA MO ANG
Shh... I'm Here [One-Shot BS]
General FictionI have been raped so I'm here for my revenge -Hannah Song SPG! 13 above! Bawal sa bata kasi nga bs sya.