Hannah's POV
Buntis ako...
Buntis ako...
Buntis ako...
I can't believe. Ang anak ko ay dala ng kapusukan ni Sehun. Gusto ko tong ipalaglag pero... kahit anong mangyari, anak ko pa rin toh. Hindi ko toh ipapalaglag.
Kahit na bunga lang toh ng kahalayan ni Sehun.
***
Nadischarge na ako sa ospital. Isang araw lang ako dun. Nalaman ko.ding si Sehun lahat ang nagbayad ng lahat ng bayarin ko sa ospital. Aba'y dapat lang! Dapat lang na bayaran nya!
Papakahumble pa ba ako? Hindi na ako dalaga noh?! Ngayon papunta ako sa office. Doon ko na ipapasa ang drop-out letter ko.
Lahat ng dahilan nandun. Ang pambubully sa akin at ang pagbubuntis ko. Sana hindi masyadong mausisa ang mag-aasikaso sa akin.
Naglalakad ako. Nagulat pa ako nang may humarap sa akin. Sino pa. Edi ang Student Council President.
" Bakit ka pa nandito? Akala ko ba suko ka na? Suko ka na di ba? " - Sabi nya at saka ako tinulak sa balikat ko. Tiningnan ko lang sya ng masama.
" Oh, tumitingin ka na ng ganyan sa akin? Kaya mo na ba ako? Kaya na ba ako ng buto mo? " - Sabi nya sa akin at saka pa ako ulit tinulak. Muntik na akong matumba pero may nakasalo sa akin. Napatayo agad ako sa nakita kong muka.
" Wala kang karapatang insultuhin siya. Si Hannah. Si Hannah ay asawa ko. Kaya lumayo kayo. " - Sabi ni Sehun habang nakahawak sa bewang ko.
" Yan?! Yang babaeng yan?! Pumapatol ka jan? Napakacheap nyan eh! Akala ko pa naman mga high class ang mga tipo mo. Mga low class pala. " - Sabi ng student council president. Naiinis na ako sa babaeng toh ha!
" Sabi kong wag mong maiinsulto-insulto ang asawa ko eh! Sino ka ba? Perpekto ka ba? At tumigil ka sa mga sinasabi mo laban kay Hannah ha! Kung hindi baka masapak kita. " - Sabi ni Sehun. Inalis na nya yung kamay nya sa bewang ko.
" Ows talaga? Ang alam ko hindi ka pumapatol sa isang babae eh di ba? Lalaki ka. At saka siguro ay pinikot ka lang nyang si Ha--- *bog* " - Napakapit sya sa mga alipores nya. Sinapak sya ni Sehun.
" Oh gosh! Why did you punch me?! " - Sigaw ng SCP. Buti nga sayo. Napakamaldita mo kasi. Dapat sayo nilulunod eh!
" Sinabi ko na sayong wag mong mainsu-imsulto si Hannah! Wala kang alam! " - Sabi ni Sehun at saka ako hinatak palayo sa grupo ni SCP. Huminto kami sa waiting shed.
" Ayos ka lang ba? " - Sabi nya sa akin. Ngumiti ako sa kanya at yumuko.
" Pasensya ka na ha. Muntik na nga kitang mapatay eh, tapos mabait ka pa rin sa akin. " - Sabi ko sa kanya. Hinawakan nya ang baba ko at inangat.
" Syempre kailangan kitang protektahan dahil buntis ka at anak ko yang dinadala mo. " - Sabi nya. Pakiramdam ko medyo nadisappoint ako. Kasi, hindi sya sa akin nagcecare kundi sa magiging anak nya. Asa naman akong totoo yung sinabi nya sa akin sa ospital.
" Ah sige. Kailangan ko nang umalis. Naghihintay na yung ibang pinsan ko sa akin dun sa bahay nila eh. Bye. " - Sabi ko at saka tumayo na. Pero nagulat ako nang hawakan nya ang kamay ko.
" Hannah, gusto.kong maging ama. " - Sabi ni Sehun. Umiling ako at humarap sa kanya.
" Sehun, ayoko. Ayokong mapilitan sa bagay na ayaw ko. Oh sige. Sabihin na nating anak mo ang batang nasa sinapupunan ko pero ayokong pakasalan mo ako. Kahit sustentuhan mo na lang ako. " - Sabi ko at pilit na tinatanggal ang kamay nya sa braso ko.
BINABASA MO ANG
Shh... I'm Here [One-Shot BS]
General FictionI have been raped so I'm here for my revenge -Hannah Song SPG! 13 above! Bawal sa bata kasi nga bs sya.