Shh... I'm Here [Part 2]

962 8 0
                                    

Hannah's POV

Tinutok ko ang kutsilyo sa leeg nya. Papatayin ko na! Nanggagalaiti ako. Gusto ko nang hiwain ang leeg nya!

" Easy, baby wag ka namang manakot! " - Sabi nya. I smirked.

" Hindi kita tinatakot. Sa tingin mo ba pagkatapos ng ginawa mo sa akin. Bubuhayin pa kita?! " - Sigaw ko sa tenga nya.

" Sino ka ba? " - Sabi nya sa akin. I smirked again.

" Hindi mo ako kilala? Ako lang naman ang babaeng pinagsamantalahan mo. " - Sabi ko sa kanya.

" Magkano ba ang kailangan mo? " - Sabi nya sa akin. I pushed him. Nakapasandal sya sa pader.

" Hindi ako mukang pera! " - Nakatutok lang ang tulis ng kutsilyo sa kanya.

" H-Hannah? " - Sabi nya sa akin. I smirked.

" Buti naman at naalala mo pa ako. " - Sabi ko sa kanya. Halata sa muka nya ang takot. Takot sa akin. I smile in that thought.

" Bakit? " - Sabi nya.

" Tanungin mo kaya ang sarili mo? Kung hindi mo ako nirape. Hindi kita papatayin ngayon. Ano bang nagawa kong masama sayo? " - Sigaw ko sa kanya. Tumulo ang luha ko. Naiinis ako.

" Listen... pustahan lang namin yun. " - Sabi nya sa akin. Mas lalo akong nagalit.

" PUSTAHAN?! P*tang in*ng pustahan yan! Nadadamay ako! " - Sigaw ko pa. Tumutulo na ng tuloy-tuloy yung luha ko.

" Pinainom nila ako ang ng isang droga. If I am not mistaken it was aphrodisiac. Sila Luhan! Inutusan nila akong rape-in ka! " - Sabi nya sa akin.

" Ikaw pa rin ang nangrape sa akin! Kaya ikaw ang papatayin ko! Iisa-isahin ko kayo. Hindi ako magtitira. Magkano ba ang pinagpustahan ninyo? " - Sabi ko. Nanggigigil na ako. Mahigpit na ang hawak ko sa kutsilyo.

" 100,000 Php. " - Sabi nya. Mas nagalit ako. Ganyan na ba kacheap ang virginity ngayon?! Gusto ko syang sakalin!

" Siguro naman, may pamplastic surgery ka pag pinutol ko yang pag-aari mo! " - Sigaw ko sa kanya.

" Your so impossible! " - Sabi nya. I smirked.

" Yeah I am. Kaya sisimulan ko na ngayon. " - Lumapit ako sa kanya. Nakasandal na sya sa pader ng kwarto na iyon.

Lumapit ako sa kanya. Alam kong tense na sya. I unzip his pants and unbuckle his belt. Gusto ko munang makaradam sya ng sarap bago sya mawalan ng kinabukasan. Sabagay... hindi ko na sya paaabutin ng bukas.

I tore his boxer. Tumambad sa akin ang ari nya. Oooh... this thing. This thing ruin my life. Mamaya wala ka na.

I lick it's head going to his balls. I don't leave any part of it unlicked. Nang madilaan ko na lahat ay, I start sucking it like this no tomorrow. Because obviously, he will die this night.

" Aaahmm... " - Pigil na ungol nya. Nilapag ko muna ang kutsilyong hawak ko. In. Out. In. Out.

Naramdaman kong pumutok na ang lahat ng katas nya sa loob ng bunganga ko. It's payback time. Nakakapa ako ng isang kahoy. Medyo malaki ito. Pwedeng panghampas. Napaupo sya sa sobrang pagod.

" Are you tired? " - I asked him sweetly. He nod.

" Well, sleep. " - Sabi ko at saka palo sa bandang batok nya. Nakatulog sya. I brought him to the bed. I tore his shirt and remove his pants.

Tinali ko na rin ang mga kamay sya sa head board ng kama. Mararamdaman ko ang ginawa mo sa akin. Matitikman mo ang sakit nun. Gagawin kong mas doble ang sakit.

Shh... I'm Here [One-Shot BS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon