Chương 1 tân hành trình
Tác giả: Kim Linh Động
Tân cuốn bắt đầu, yêu môn hiện, ma lộ khai......
"Đầu tiên ngươi không cần trải qua Thối Thể, Cảm Khí, dẫn khí nhập thể, thông mạch cùng khai đan điền này mấy cái giai đoạn, bởi vì này đó cơ sở ngươi đều đã có được. Tiểu thuyết wWw.Lwxs520.cOm ngươi là từ khí xoáy tụ kỳ bắt đầu, hẳn là không dùng được bao lâu, có mỹ nhân nước mắt tương trợ, có lẽ chỉ cần mấy tháng là có thể đủ đạt tới cái kia trình tự."
"Mấy tháng a?"
"Những cái đó đến cực điểm thủy linh khí sẽ chất chứa ở trong cơ thể ngươi, trong tương lai mấy tháng thời gian nội, làm ngươi chậm rãi hấp thu tu luyện. Dù sao ngươi hiện tại cũng sẽ không phát sinh tranh đấu, không bằng chạy nhanh đem mười bảy viên mỹ nhân nước mắt ăn vào, có lẽ chờ ngươi ngồi thuyền tới rồi biển rộng đầu kia, vừa lúc liền kết đan thành công, ở trên thuyền cũng sẽ không có cái gì tranh đấu."
"Nói được cũng là!"
Cầm Song là một cái quả cảm người, trong lòng đã có quyết định, liền không hề do dự. Nắm lên mỹ nhân nước mắt, một viên tiếp theo một viên mà nuốt ăn vào đi. Theo một viên một viên mỹ nhân nước mắt nuốt ăn vào đi, nàng liền cảm giác được một loại oán độc chi khí tràn ngập ở trong cơ thể, đồng thời còn có đến cực điểm thủy linh khí ở trong cơ thể lưu động.
"Oanh......"
Nàng hỏa phượng thể nảy mầm, Cầm Song lập tức áp chế chính mình hỏa phượng thể, ở nàng áp chế nháy mắt, những cái đó oán độc chi khí liền ở trong cơ thể lan tràn mở ra, đem Cầm Song hỏa phượng thể phong ấn cửu thành, Cầm Song phỏng chừng một chút, nếu lại nhiều mấy viên mỹ nhân nước mắt, ở chính mình áp chế hỏa phượng thể điều kiện hạ, liền có thể đem chính mình hỏa phượng thể hoàn toàn phong ấn.
Cùng lúc đó, Cầm Song cảm giác được trong cơ thể truyền đến đau đớn, đó là oán độc chi khí bắt đầu ăn mòn thân thể của nàng, Cầm Song lập tức lấy ra một viên hỏa long thảo phóng tới trong miệng nhấm nuốt, nuốt. Trong cơ thể oán độc chi khí lập tức gặp tới rồi áp chế, làm nó ăn mòn năng lực bị áp chế, không thể đủ đối Cầm Song thân thể lại tiến hành ăn mòn. Cầm Song tính ra một chút, một cây hỏa long thảo có thể duy trì loại trạng thái này bảy ngày.
Lập tức khoanh chân mà ngồi, bắt đầu vận chuyển 《 Huyền Vũ bảo điển 》, rút ra một tia đến cực điểm thủy linh khí, ở đan điền nội ngưng tụ khí xoáy tụ. Chỉ là ngay từ đầu, Cầm Song trong lòng chính là vui vẻ, quả nhiên hỏa phượng thể bị áp chế lúc sau, không thể đủ lại ngăn cản nàng hấp thu thủy linh khí. Chỉ là nàng cảm giác phi thường không tốt, thân thể cảm giác được trầm trọng, không hề giống phía trước như vậy nhẹ nhàng.
Tám tháng mười ngày.
Cầm Song đứng ở trương nhớ tiệm cầm đồ trước đại môn, lúc này nàng màu da so phía trước càng đen, đó là bởi vì nàng trong cơ thể độc tố nguyên nhân. Chỉ là loại này oán độc chi khí đều không phải là chân chính ý nghĩa thượng độc tố, nhưng thật ra làm người nhìn không ra tới, chỉ là cảm giác người này có chút hắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm phi tiên (unfull)
AdventureTiết tử: Không trung trong giây lát nứt ra rồi một cái khẩu tử, một đạo tinh tế nhỏ yếu, hơn nữa thập phần hư ảo huyết sắc bóng dáng từ không gian cái khe trung chạy trốn tiến vào, nghiêng xuống phía dưới rơi xuống, ầm ầm va ch...