1907. Đệ 1907 chương giá hải kim lương
Tác giả: Kim Linh Động
Cầu đặt mua!
*
"Hô......"
Kia kim sắc cây cột mặt trên phù văn đột nhiên liền đại tỏa ánh sáng mang, lưu động lên, sinh ra một cổ thật lớn hấp lực, chỉ là nháy mắt liền đem trong bình ngọc căn nguyên kim khí hít vào cây cột bên trong. Kia kim sắc cây cột thượng phù văn từ cây cột thượng phiêu ra tới, quay chung quanh cây cột xoay quanh bay múa, toàn bộ cây cột ánh vàng, rộng lớn cực kỳ,
"Hữu hiệu!"
Cầm Song trong lòng vui vẻ, liền khoanh chân ngồi ở kim sắc cây cột đối diện, nhìn kim sắc cây cột phù văn lưu động.
"Đây là...... Căn nguyên pháp tắc......"
Phía trước Cầm Song không có tiếp xúc quá pháp tắc, không biết pháp tắc là vật gì. Nhưng là, từ nàng ở trống trơn bí cảnh trung lĩnh ngộ không gian pháp tắc sau, đối pháp tắc liền không hề xa lạ. Lúc này nàng từ cái này cây cột thượng hiểu được tới rồi pháp tắc ảo diệu.
"Đây là kim loại tính pháp tắc......"
Cầm Song thực mau liền đắm chìm ở kim loại tính pháp tắc ngộ đạo bên trong.
Trống trơn bí cảnh.
Trăng tròn lúc sau thủy tinh thế giới, một cái huyết sắc thân ảnh chậm rãi ở trong suốt thủy tinh chi gian trên đường nhỏ hiển hiện ra, cuối cùng ngừng ở Truyền Tống Trận trước, kia một hàng tự trước mặt, cúi đầu nhìn lại.
Thiên Tứ, tìm quân ba tháng, bị lạc không gian. Đãi ta đi Phượng tộc tộc địa lĩnh ngộ không gian Thiên Đạo, chắc chắn lại lần nữa tiến đến tìm ngươi. Sinh gặp người, chết thấy thi.
Cầm Song lưu tự.
"Ha hả......"
Kia nam tử nở nụ cười, thấp giọng nỉ non nói: "Thiên Tứ, ngươi thấy được sao? Cầm Song cho ngươi lưu tự, nàng còn muốn vào tới.
Ha hả...... Không gian gió xoáy bị thương nặng ngươi, làm ta đoạt lại thân thể khống chế quyền, ngươi nói ta có phải hay không như cũ lấy thân phận của ngươi đi Cầm Song bên người?
Ngươi cảm thấy thế nào?
Kết quả nhất định rất có ý tứ!
Nga, ta quên mất, ngươi đã lâm vào ngủ say, nghe không được ta nói chuyện. Ha hả......"
Thiên nghịch lấy ra cá sấu khổng lồ kiếm, ở thủy tinh trên mặt đất để lại một hàng tự:
Song Nhi, ta không có chết, ta rời đi, có duyên sẽ tự gặp nhau.
Thiên Tứ lưu tự!
Thiên nghịch trên mặt lộ ra vừa lòng tươi cười, nhẹ nhàng một vượt, liền bước lên Truyền Tống Trận, rắc linh thạch, Truyền Tống Trận phát ra một đạo quang mang, thiên nghịch thân hình biến mất ở Truyền Tống Trận trung.
Trấn yêu tháp nội.
Kia xoay quanh phù văn lại hạ xuống ở kim sắc cây cột thượng, rực rỡ lung linh cũng ẩn vào cây cột nội. Cầm Song lại như cũ vẫn không nhúc nhích, lại còn có rũ xuống mi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm phi tiên (unfull)
PertualanganTiết tử: Không trung trong giây lát nứt ra rồi một cái khẩu tử, một đạo tinh tế nhỏ yếu, hơn nữa thập phần hư ảo huyết sắc bóng dáng từ không gian cái khe trung chạy trốn tiến vào, nghiêng xuống phía dưới rơi xuống, ầm ầm va ch...