Phần Không Tên 42

144 2 0
                                    

1971. Đệ 1971 chương người chùy chín thức

Tác giả: Kim Linh Động

Cầm Song lại lấy ra một khối khoáng thạch, đứng ở nơi đó hồi ức một chút phía trước rèn, sau đó lại bắt đầu "Đương đương đương" rèn lên, lần này dùng ước chừng bốn mươi tức thời gian, liền hoàn thành mười luyện, hơn nữa ở Cầm Song nghiêm túc quan sát xong lúc sau, cảm giác này một khối khoáng thạch tuyệt đối có thể ở hai trăm đến 250 luyện chi gian. Đương nhiên, đây là làm chính mình tiếp tục rèn, nếu đổi một cái trình độ chẳng ra gì đúc khí sư, tỷ như nói thất gia gia, cũng chính là ở năm mươi luyện cùng 60 luyện chi gian.

Cầm Song buông rèn chùy, nhìn đàm phi nói: "Đàm huynh, ngươi sử dụng cái gì binh khí?"

"Ta? Dùng đao!"

"Ngươi vừa rồi cho ta giới thiệu đúc khí, còn không có cho ta giới thiệu Thần Khí. Nhiều ít luyện có thể đạt tới Thần Khí tiêu chuẩn?"

"Trăm luyện đó là cửu phẩm đúc khí, ở trăm luyện đến hai trăm 99 luyện chi gian, bị xưng là cực phẩm đúc khí. Đương nhiên, đạt tới hai trăm chín mươi luyện trở lên bị xưng là bán thần khí. Một khi ngươi đạt tới hai trăm luyện, đó là nhất phẩm Thần Khí, đương ngươi đạt tới ngàn luyện, kia đó là cửu phẩm Thần Khí.

Một ngàn luyện đến một ngàn 999 luyện vì nửa Thánh Khí, hai ngàn luyện liền vì nhất phẩm Thánh Khí."

"Đem ngươi đao cho ta xem, ta cho ngươi chế tạo một thanh cực phẩm đao."

"Thật sự?" Đàm phi lập tức liền kích động lên, keng một tiếng liền đem trường đao rút ra tới, đưa cho Cầm Song nói: "Ngươi xem."

Cầm Song tiếp nhận trường đao, nhìn thoáng qua kích cỡ, lại ước lượng trọng lượng, sau đó đem đao trả lại cho đàm phi, liền từ trong rương lấy ra một khối khoáng thạch, theo sau liền "Đương đương đương" rèn lên, từng khối từng khối khoáng thạch bị mười luyện, hơn nữa từng khối từng khối khoáng thạch bị rèn đến cùng nhau, dần dần địa hình thành một cái thô to côn sắt, sau đó kia căn côn sắt nội tạp chất nhanh chóng bị rèn ra tới, trở nên ngăm đen tỏa sáng. Hình thành một cái đao phôi, chỉ là một canh giờ thời gian, một thanh trường đao liền bị rèn ra tới. Cầm Song buông rèn chùy, cầm lấy kia đem trường đao quan khán, trong lòng thở dài một tiếng.

"Xem ra người chùy chín thức, nhiều nhất cũng chỉ có thể đủ hai trăm 61 luyện, này vẫn là chính mình lại một lần tăng lên cảnh giới. Bất quá này cũng đạt tới cực hạn, muốn lại tiến thêm một bước, liền chỉ có dùng mà chùy chín thức."

Bất quá, nàng cũng không tưởng hiển lộ ra càng nhiều. Nàng cũng không tưởng dựa vào đúc khí kiếm lấy nguyên thạch. Dựa vào đúc khí kiếm tiền quá chậm, dựa vào Thần Khí cùng Thánh Khí lại quá thấy được, ở cái này chỉ có ngũ phẩm đúc khí sư chút thành tựu, chỉ sợ sẽ khiến cho oanh động. Chính mình hiện giờ đối thổ nguyên đại lục cũng không hiểu biết, vẫn là giấu dốt một ít tương đối hảo.

Nàng tưởng chính là đem người chùy chính là bán cho Đàm gia, hẳn là có thể bán ra một cái giá tốt, sau đó rời đi Đàm gia, đi trước trung bộ.

Đem trong tay trường đao đưa cho đàm phi nói: "Nhìn xem, thế nào?"

Đàm phi kích động mà tiếp nhận trường đao, ở không trung múa may một chút, trên mặt liền hiện ra kích động chi sắc. Hướng về rèn trên đài một khối khoáng thạch một phách, kia mau khoáng thạch liền bị chém thành hai nửa.

Cực phẩm phi tiên (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ