50

104 1 0
                                    

2239. Đệ 2239 chương thái âm nguyệt miện

Tác giả: Kim Linh Động

Cầm Song quay đầu, nhìn phía phục thiên.

Phục thiên hừ lạnh một tiếng, tiến lên một bước, duỗi tay thật cẩn thận về phía đại môn đẩy qua đi.

Dùng sức!

Lại dùng lực!

Sau đó phục thiên buông lỏng tay ra, bất đắc dĩ về phía Cầm Song nhún vai.

Cầm Song tinh tế mà quan sát đến này phiến đại môn, sau đó liền từ ấn đường đổ xuống mà ra từng luồng thần thức, ở không trung phác hoạ ra từng đạo phù văn, sau đó đem kia từng đạo phù văn dấu vết ở trên cửa lớn.

"Răng rắc......"

Một tiếng phảng phất mở khóa thanh âm, Cầm Song trong lòng vui vẻ, lui về phía sau hai bước, nhìn phía phục thiên.

Phục thiên trong mắt hiện ra một tia sắc mặt giận dữ, bất quá hắn cũng biết ở Cầm Song cùng phượng minh hai người giáp công hạ, chính mình hoàn toàn chiếm cứ không được thượng phong. Liền thật cẩn thận tiến lên, vươn tay hướng về đại môn đẩy đi.

"Kẽo kẹt chi......"

Đại môn hướng về bên trong mở ra một cái phùng, phục thiên tạm dừng một chút, không có nhìn thấy bên trong có thứ gì lao tới, liền lại lần nữa sử lực, hai phiến đại môn chậm rãi mở ra, đại môn nội cảnh tượng dần dần mà hiện ra ở mọi người trước mặt.

Đây là một cái cực kỳ rộng lớn đại điện.

Đại điện trung ương có một cái kim quang đại đạo, kia kim quang đại đạo nối thẳng một tòa cao cao ghế dựa, ghế trên phóng một cái mũ miện.

Cái kia mũ miện thập phần hoa lệ, mặt trên còn được khảm một loan trăng non bộ dáng đá quý.

Hướng về bốn phía đánh giá, trừ bỏ một ít điêu khắc tượng đồng linh tinh, tựa hồ không còn có cái gì đáng giá chú ý. Ba cái tu sĩ ánh mắt không khỏi đều dừng ở cái kia mũ miện phía trên.

Ba cái tu sĩ không hẹn mà cùng về phía cái kia mũ miện đi đến, chỉ là ba người đều không có giành trước, mà là thật cẩn thận. Khi bọn hắn khoảng cách mũ miện còn có 100 mét thời điểm, kia mũ miện phía trên một loan Huyền Nguyệt đột nhiên phóng xuất ra tầng tầng quang hoa. Chỉ là nháy mắt, ba cái tu sĩ liền đều cảm giác được cường đại lực cản.

Ba cái tu sĩ ánh mắt lộ ra kinh dị chi sắc, vận chuyển tu vi, hướng về phía trước bước vào. Cầm Song, phượng minh cùng phục thiên ấn đường đều đổ xuống ra cổ cổ thần thức, phá vỡ lực cản.

Nhưng là......

Chỉ là hành tẩu hai mươi mễ, Cầm Song liền cảm giác được chính mình thần thức chi lực rất khó lại phá vỡ kia nguyệt hoa tầng tầng lực cản, hướng về hai bên nhìn lại, lại thấy đến phượng minh cùng phục thiên lại như cũ về phía trước bước vào.

Cầm Song thu hồi thần thức, trong cơ thể linh lực bộc phát ra tới, liền cảm giác được lực cản một nhẹ, lại lần nữa mại động bước chân. Phục thiên kinh ngạc nhìn Cầm Song liếc mắt một cái, tuy rằng lại nhanh hơn bước chân, không nghĩ làm phượng minh giành trước một bước.

Cực phẩm phi tiên (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ