24

105 1 0
                                    

1164. Đệ 1164 chương lý luận thượng tầng thứ ba

Tác giả: Kim Linh Động

Cầu đặt!

*

Nhìn đến Cầm Song ở nơi đó hơi hơi nhíu mày, kim nói thật liền cười nói: "Hiện giờ ngươi vừa mới tiếp xúc bên này, còn có chút không rõ. Chờ về tới tông môn, đi Tàng Thư Các nhiều nhìn xem, ngươi liền sẽ dần dần lý giải.

Ta phía trước vì cái gì không cho ngươi ngưng tụ phù trận, là bởi vì Trúc Cơ cũng có cao thấp chi phân. Đúng rồi, ngươi trải qua Cửu Long rèn luyện, hiện giờ đem sương mù ti hóa dịch nhiều ít?"

"Ba trượng tám thước nhị tấc."

Kim nói thật cùng biên thành đều há to miệng, theo sau ánh mắt liền trở nên lửa nóng lên. Đặc biệt là kim nói thật, hắn phía trước ở trung ương trên quảng trường chính là nghe được tam đảo hỏi qua tôn nhẹ minh, tiếu tím hà cùng Lãng Thiên Nhai ba người sương mù ti hóa dịch đến cái gì tầng độ. Tôn nhẹ minh bất quá là bốn thước tám tấc, Lãng Thiên Nhai là sáu thước bảy tấc, mà tiếu tím hà cũng bất quá là chín thước sáu tấc. Mà Cầm Song là nhiều ít?

Ba trượng tám thước nhị tấc, số lẻ liền cơ hồ là tương đương với tiếu tím hà.

Đương Cầm Song được nghe kim nói thật giảng thuật lúc sau, cũng không khỏi há to miệng.

"Vô tận, ngươi có lẽ còn không biết, sương mù ti là có hai cái trình tự, cái thứ nhất trình tự đó là trạng thái khí, Luyện Khí kỳ đại viên mãn tầng thứ nhất chính là muốn đem sương mù ti trạng thái khí ngưng tụ đến mức tận cùng. Tầng thứ hai, đó là muốn đem sương mù ti hoá lỏng, đương ngươi đem mười trượng sương mù ti đều hoá lỏng lúc sau, đó là đạt tới tầng thứ hai đại viên mãn. Lúc ấy lại ngưng tụ phù trận, đột phá Trúc Cơ. Nếu lấy trạng thái khí sương mù ti trạng thái đột phá đến Trúc Cơ Kỳ, uy năng sẽ thấp thượng quá nhiều.

Cho nên, Trúc Cơ Kỳ tu sĩ cũng phân hai loại, một loại là từ sương mù ti trạng thái đột phá Trúc Cơ Kỳ tu sĩ, chúng ta quản loại này tu sĩ kêu hạ phẩm tu sĩ, mà lấy mớn nước trạng thái ngưng tụ phù trận, đột phá đến Trúc Cơ Kỳ tu sĩ, chúng ta xưng là thượng phẩm tu sĩ. Giữa hai bên sai biệt phi thường đại. Không chỉ là uy năng phương diện, Trúc Cơ Kỳ sở dĩ bị xưng là Trúc Cơ, đó là vì tu sĩ đánh hạ một cái cơ sở. Hạ phẩm tu sĩ cơ sở không lao, tương lai đi không xa."

Cầm Song tò mò mà nhìn kim nói thật nói: "Kim trưởng lão, chẳng lẽ không có tầng thứ ba sao? Tỷ như đem mớn nước rèn luyện thành trạng thái cố định, tỷ như sợi tơ giống nhau?"

"Lý luận thượng có." Kim nói thật gật đầu nói: "Trên thực tế, Luyện Khí kỳ tu sĩ yêu cầu linh khí cũng không nhiều, linh khí nội chất chứa thức hải nơi này hoàn toàn đủ một cái Luyện Khí kỳ tu sĩ đem sương mù ti rèn luyện thành trạng thái cố định. Nhưng là, rèn luyện sương mù ti lại cực không dễ dàng. Chỉ là trông cậy vào chúng ta tu sĩ dùng thức hải chi lực không ngừng mà rèn luyện, chỉ sợ cũng là thọ nguyên hao hết, cũng đều chưa chắc có thể đem sương mù ti rèn luyện đến mớn nước trạng thái."

Cầm Song không khỏi gật đầu, nàng trải qua cái kia quá trình, biết kim nói thật lời nói không giả. Chính mình nếu không phải bởi vì có công đức bia trấn áp lôi đình chi lực, sau đó dùng lôi đình chi lực rèn luyện sương mù ti, căn bản là sẽ không có như thế tiến cảnh.

Cực phẩm phi tiên (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ