15 tiếp

91 1 0
                                    


Chương 881 Khiếu Nguyệt ngân lang

Tác giả: Kim Linh Động

Cầu đặt!

Làm cho bọn họ hơi an tâm chính là, đối diện yêu thú cũng gặp được đồng dạng vấn đề.

Yêu thú cùng dã thú khác nhau liền ở chỗ, yêu thú có tên thật thần thông, nhưng là này tên thật thần thông cũng yêu cầu mượn thiên địa chi lực. Hiện giờ thiên địa linh lực loãng, bọn họ cũng đồng dạng sử không ra tên thật thần thông, giống như dùng yêu thú trong cơ thể linh lực phóng thích tên thật thần thông, uy lực rơi chậm lại không nói, chỉ sợ phóng thích không được vài lần, liền sẽ linh lực tiêu hao sạch sẽ, rốt cuộc phóng thích không ra tên thật thần thông, chỉ là dư lại cùng dã thú giống nhau cắn xé bản năng.

Kể từ đó, ngược lại là nhân tộc có được nhất định ưu thế. Bởi vì yêu thú không có đan dược, nhưng là nhân tộc lại có khôi phục tu vi đan dược, cho dù là hạ phẩm Hồi Nguyên Đan, cũng có thể đủ bổ sung tiêu hao linh lực.

Thanh Long quân cùng Huyền Vũ quân là đế quốc trung ương quân đội, sẽ khuyết thiếu Hồi Nguyên Đan sao? Tuy rằng chỉ là hạ phẩm Hồi Nguyên Đan, nhưng là lại tuyệt không khuyết thiếu. Kể từ đó, không đến ba mươi phút thời gian, yêu thú liền dần dần mà mất đi phóng thích bản mạng thần thông năng lực, chỉ còn lại có cùng dã thú giống nhau bản năng. Nhưng là Thanh Long quân cùng Huyền Vũ quân còn lại là bất đồng, bọn họ không ngừng mà ăn Hồi Nguyên Đan, phóng xuất ra võ kỹ, thu hoạch từng điều yêu thú tánh mạng.

Cùng lúc đó, cùng bát giai yêu thú chiến đấu kịch liệt Ngô truyền liệt cũng là hơi hơi nhíu mày. Thiên địa linh khí loãng, làm hắn cùng giáp công hắn hai cái bát giai yêu thú đều không thể đủ ở không trung dừng lại, rơi xuống trên mặt đất. Cái này làm cho Ngô truyền liệt trong lòng kinh hãi, nhìn linh lực lưu động phương hướng, này tuyệt đối là có người đột phá khiến cho thiên triệu.

Nhưng là......

Muốn khiến cho loại này thiên triệu, kia tuyệt đối là đột phá Võ Thánh thời kỳ, mới có thể đủ đạt tới loại trình độ này.

Chẳng lẽ có người đang ở đột phá Võ Thánh?

Nhưng là...... Ở đất hoang bên này không có nghe nói qua có người đạt tới võ thần hậu kỳ đỉnh a? Trừ bỏ chính mình là một cái võ thần hậu kỳ đỉnh, sao có thể sẽ có khác người?

Ở thú triều rất xa phía sau, cái kia cửu giai yêu thú Khiếu Nguyệt ngân lang trong mắt hiện ra kiêng kị chi sắc, một cái Võ Thánh ra đời, đối nó tới nói là một cái thật lớn uy hiếp. Ánh mắt chớp động, nghĩ hay không ở cái kia Võ Thánh đột phá thời điểm, lại đem này chém giết.

Đất hoang thành.

Cái Bát Hoang sắc mặt trở nên tái nhợt, linh khí cơ hồ bị bớt thời giờ, này biểu thị có người đang ở đột phá Võ Thánh, hoặc là có bát giai yêu thú đang ở đột phá đến cửu giai.

Có người đột phá Võ Thánh......

Sẽ là Ngô truyền liệt sao?

Hắn cảm giác không có khả năng, Ngô truyền liệt ở võ thần đỉnh cảnh giới đều tạp mấy trăm năm, chẳng lẽ sẽ ở trong chiến đấu đột phá?

Cực phẩm phi tiên (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ