One of the Pitong Sayaw ng Henerasyon

60 1 0
                                    

Bigla pa rin ako sa sinabi ni Paul. Tama ba ang narining ko na makikipagcollab kami sa isang crew, at isa pa sa isang grupo ng mga nilalang.

Nahihibang na ba tong lider namin??

 "POL! Alam mo ba yang mga sinasabi mo ha?" Tanong ko sa kanya.

"Pol! It's a nice idea!!" --> Shawn

"Agree ako dun Pol!" --> Terence

"Woah pare, hindi ko alam that you have a thing for girls?" --> Mike

"Wooh.. excited nakooh yo!" 

"Kami rin!!" Sabi pa nung iba habang si Boom tahimik lang as always.

"Ano bang pinagsasabi niyo mga gagu!!"  Tong mga gagung to, nakikisaya.. seryosong usapan kaya to.

"You can shut up now guys. This is not about girls. This is about dancing WITH the girls." Sabi naman ni Pol.

"Eh sino naman ang grupong yan na makakasama natin Pol?" Tanong ni Anthony.

"Alam kong kilala niyo sila dahil isa sila sa mga sikat at magaling. Well it's the Che'nelles."

"Woah!!" "Seryoso?" "Astig!!"

"Bakit sino ba sila??" --> Shawn

"Magaganda ba sila? Sexy??" --> Terence

O hindi pala kilala ng dalawang fake. Mas lalo naman ako. Wala akong pake.

"Ano ba kayo yo??" --> Kam 

"Hindi nyo sila kilala yo?" --> bal

"Sila lang naman ang unang grupo ng mga babaeng sumasayaw. "

"Di lang sila maganda at sexy, magagaling pa!!"

"ANooo?? Kung ganun tara na, puntahan na natin sila ngayon!!" Sabi ni Shawn.

"Kayo kasi mga gwapong fake, ung ibang babae ang inuuna nyo without knowing the best girls first."

Kanina pa kumukulo ang dugo ko sa inis dahil sa mga naririnig ko. 

"Bakit kailangan pa nating gawin un. Bakit hindi nalang sa ibang crew o wag nalang talaga. Seryoso ka ba talaga?"  

"Keen, I know what you mean. Like I said, hindi natin kaya ang laban nato with just us.. Kaya pwede bang kalimutan mo muna iyang phobia mo sa mga babae?"

"Bakit kailangan pang sa mga nilalang makipagcollab ha?? Nananadya ka ba saken ha?"

"Dahil ito ang bagay na hindi nila inaasahang gagawin natin."

"Haa??" Hindi ko talaga maintindihan ang lahat ng ito. "Sorry Pol, pero hindi ako sasayaw kasama ang mga chenellas na yan!" 

Dahil sa inis ko, kinuha ko na ung bag ko at umalis ngunit isang tanong mula kay Pol ang nagpagulo sa mundo ko.

"Then, are you willing to quit and leave this group?"

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Umalis nako at iniwan ko na ang mga mokong na un dun. Hindi pa rin ako sang-ayon sa desisyon ni Pol.

Can I Have This Dance (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon