Có những ngày tôi thấy mình chỉ giống như chiếc lá - quan trọng không? Có cũng được, không có cũng chẳng sao. Tôi chỉ là một chiếc lá nhỏ bé , chỉ là một trong những chấm xanh của thế giới rộng lớn này . Thiếu đi tôi , mọi thứ vẫn ổn.
Đúng thế , chẳng có gì thay đổi kể từ lúc tôi bước ra khỏi tình yêu của anh ấy.
Mọi thứ vẫn ổn , mùa xuân đến rồi sang mùa hè , những chiếc lá xanh mọc lên và chui ra từ vỏ của lớp cây sần sùi . Chẳng thứ gì bởi vì nỗi buồn của tôi mà phải thay đổi . Thế giới vẫn vậy , anh ấy vẫn thế , chỉ là tình cảm của chúng tôi đã khác .
Chia tay rồi mà ... , mình còn yêu nhau không ?
Tình cảm của chúng tôi được vun đắp nhẹ nhàng bởi những lời chúc ngủ ngon mỗi tối . Là những quan tâm , những hẹn hò.
Tôi quen anh trong tháng 5 , 6 mùa mưa. Những ngày nắng hanh hao cứ dồn dập đến. Anh mặc chiếc sơ mi trắng , nụ cười nhẹ nhàng khiến tim tôi lỡ nhịp . Mình thế mà quen nhau ...
Từ khi quen nhau ,anh chẳng bao giờ nhìn vào mẳt tôi và gửi một lời chào đơn thuần như những tin nhắn yêu thương của chúng ta . Tôi cũng chưa từng đừng trước mặt anh dẫu chúng ta nhìn thấy nhau và đi qua nhau hằng ngày , hàng giờ .
Hẳn là ngay từ khi yêu nhau , mình đã không đặt trọn trái tim mình vào những yêu thương đã có .
Chẳng có yêu thương nào đủ lớn để níu giữ trái tim một người . Hệt như những tình cảm mông lung, em muốn đi anh cũng cũng chẳng buồn giữ lại .
Nhưng đó không phải là lý do tôi chia tay ...
Chia tay không phải là lỗi bởi ai trong số chúng tôi . Dù cho người nói lời buông tay là tôi hay là anh ấy. Chúng tôi không thể ở bên nhau nữa .
Cái anh ấy cho tôi chẳng còn là tình yêu như ban đầu . Mà họa chăng anh ấy ở bên tôi vì những niềm vui mà tôi mang đến.
Vì sao anh chọn rời đi còn tôi thì từ bỏ ?
Vì anh chẳng còn tìm thấy sự bình yên.
Dù sao những ngày tháng qua , anh cũng đã một phần nào đó tin tưởng và xem em là người yêu. Mối quan hệ của chúng ta tuy chỉ dừng lại ở tên gọi , như em hy vọng anh sẽ vẫn luôn trân trọng nó , giống như em trân trọng anh .
Cảm ơn anh đã không đến , để em biết mình với anh đã chẳng còn mối liên hệ nào ràng buộc nữa .
Đừng hỏi '' Mình còn yêu nhau không ?''
Hãy hỏi lòng mình xem , Anh đã từng thực sự yêu em chưa >?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trăm Lần Chia Ly - Một Lời Cáo Biệt
Short Story" Buông bỏ là một loại dày vò. Nhưng vì yêu mà buông bỏ là chết tâm. Trong lòng như hàng ngàn hàng vạn vết thương xát qua xát lại. Vĩnh viễn không thể phục hồi... " " Em đã trăm lần nói với mình rằng : Buông tay đi. Nhưng lại một trăm linh một lầ...