" Vì không phải anh thì không phải ai khác !!"

43 3 0
                                    

Có những lúc tình cảm chính là như thế , cho bạn hy vọng rồi lại làm bạn thất vọng .Bao nhiêu lần như vậy nhưng chưa bao giờ có nỗi một đáp án chính xác.

Tôi cứ nghĩ anh là của tôi thật rồi , nhưng bên cạnh anh lại chưa từng có chỗ trống cho tôi.Mập mờ như thế , có lẽ đã là chuyện bạc tình nhất thế gian .

Không cần chịu trách nhiệm nhưng lại cảm thấy ngọt ngào như tình yêu.

Có toàn bộ tự do , nhưng chưa từng có một thân phận thích hợp.

Chỉ giống như một người tình có cũng được , không có cũng chẳng sao .

Tuy biết rõ là không thể thoát ra , nhưng lại không màng tất cả mà lao vào.

Yêu anh, trái tim em sợ được sợ mất.

Mê muội giọng nói của anh .

Nụ cười của anh như là điều đẹp đẽ nhất thế giới này.

Những câu chuyện và những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày ; những câu nói đùa , những biệt danh mà chỉ những đôi yêu nhau mới gọi nhau làm cho tôi cảm thấy tình cảm của chúng tôi đã sớm âm thầm xác định.

Nhưng mỗi lần em nhắc đến chuyện này, anh lại khéo léo tránh né. Giống như đang ném một quả bom.

Buổi tối hôm đó , hẳn là cơ hội cuối cùng để tỏ tình. Nhưng hôm đó là lúc em nhận ra anh và cô ấy bên nhau.

Em vốn đã lường trước được , nhưng không ngờ mọi thứ lại đến sớm hơn em nghĩ .

Hóa ra , tất cả mọi thứ chỉ là do tôi ngộ nhận!!

Em nghĩ là anh đã yêu em rồi!!

Lúc mà em lập kế hoạch cho tương lai của hai ta , anh lại lập kế hoạch rời đi

Quan hệ của chúng ta ấy mà, nhìn thấy bao nhiêu điểm tương đồng nhưng mãi mãi cũng chẳng đến được với nhau.

Muốn cùng anh đi hết quãng đường ngắn ngũi này , nhưng những thứ mập mờ giữa đôi ta lại như bong bóng. Dù lấp lánh như ánh mặt trời , nhưng chỉ cần chạm nhẹ vào .... Là vỡ tan, đến cái bóng cũng không lưu lại.

Mọi người đều nói , đừng sơ suất mà thích một người , cũng đừng sơ suất yếu lòng để rồi bị động lòng chỉ vì một chút xíu quan tâm.

Đừng thích anh ta chỉ vì hay cùng bạn truyện trò.

Đừng vì vài câu có cánh mà bỏ đi phòng bị .

Cũng đừng vì vài quan tâm nho nhỏ mà bị mua chuộc.

Tình yêu chân chính là có thể công khai tình cảm của hai người. Anh sẽ giới thiệu em cho bạn bè , người thân của anh cho Friendlist của anh đều biết . Điện thoại của anh luôn có hình của em .Anh ấy đi tới đâu , cũng có thể mạnh dạn mà nắm tay em, mỉm cười với em.

Nhưng tất cả những điều đó anh đều không làm được , đúng không ?

Em muốn tìm một người mà thích em có thể lớn tiếng nói ra , chứ không phải người mà lúc nào cũng nhàm chán mới nhớ và tìm đến em.

Tình yêu chân chính giống như một bài hát mà emđặc biệt thích.

Không phải bởi vì nó mất phí mà đi nghe một bài hát miễn phí khác để giết thời gian, mà là cho dù có tốn tiền cũng phải mua bằng được.

Giống như một món mà em đặc biệt thích ăn, cho dù có đói cũng kiền nhẫn chờ đợi mà không gọi một món có thể làm xong sớm hơn.

Giống một nơi mà em đặc biệt muốn đi , cho dù một năm không được đi đâu, cũng phải để dành tiền để một lần mãn nguyện.Chứ không phải chọn một chuyến thăm quan thành phố rẻ hơn mà đi cho qua chuyện .

Cho nên , thích một người là từ vô vàn lựa chọn, mà tìm cho mình một người mà làm em hài lòng .

Nhưng khi yêu một người , là cho dù anh có mất đi tất cả , vết thương đầy mình , em cũng chẳng tìm ra được một lý do để buông tay .

Vì không phải anh thì không phải ai khác...

Trăm Lần Chia Ly - Một Lời Cáo BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ