Em đã từng vui vẻ trong lòng , nghĩ rằng duyên phận cuộc đời mình sẽ hợp nhau !!! Em mang trăm ngàn tâm tư để theo đuổi anh , mỗi ngày đều tìm anh nói chuyện phiếm , sinh nhật anh cũng chuẩn bị quà kĩ càng, đêm giáng sinh còn một mình đi tìm anh . Vì em không muốn để anh đón giáng sinh một mình .
Gần một năm sau , anh đã tỏ tình với em ...
Nhưng mà bỏ hết tâm tư để theo đuổi được một người , khi em ngày càng gần gũi với anh , mới phát hiện ra ... Anh vốn dĩ không có yêu em như vậy . Chí ít là không vun vén đoạn tình cảm này giống như cũ .
Anh rất ít khi chủ động tìm em nói chuyện . Mỗi lần em gửi tin nhắn cho anh , anh đều trả lời rất chậm.
Lời giải thích của anh luôn là : " Không nhìn thấy điện thoại hoặc mãi chơi game nên quên mất "
Nhưng có lúc em rõ ràng nhìn thấy anh like Status của bạn bè . Vậy mà em vẫn dặn lòng mình rằng ... Không sao cả !!
Nếu anh vẫn tiếp tục yêu, em sẽ rất buồn .
Vì em từng nhìn thấy bộ dạng của anh lúc yêu sâu đậm một người , không ngại phiền toái gọi điện thoại , đi xe điện mấy tiếng để đến nơi cô ấy ở , em mới ngợ rằng , Anh có yêu em không ?
Nếu như anh cứ như vậy mà ngừng lại , em không cam tâm .
Rõ ràng đã có được ,còn sợ mất đi.
Yêu đương không giống như nồng nhiệt mời người ta một bữa cơm. Là khi em tìm anh , anh đáp lại kịp thời và sau khi phạm sai lần thì thành khẩn bù đắp . Cũng không phải là lúc em cần anh đã trôi qua thì câu " Thế nào rồi " của anh mới lững thửng đến sau
Trước giờ anh không nói anh yêu em , sỡ dĩ anh không yêu em.
Anh không chủ động tìm em , sỡ dĩ anh không yêu em.
Anh nói chuyện vội vàng qua loa ... Sỡ dĩ anh không yêu em ....!!
Anh luôn nói rằng em đối xử rất tốt với anh, nhưng anh hoàn toàn không biết điều mà em cần là anh yêu em
Tất cả những gì em làm , anh rất cảm động , nên anh yêu em ? Nhưng em cần anh yêu em vì em tốt chứ không phải vì em đối tốt với anh .
Trên thế gian này lời thổ lộ đau lòng nhất chính là anh rất cảm động với tất cả những gì em đã làm.
Bởi vì câu nói này còn có một ý nghĩa khác là , nếu em không làm điều gì , anh đã không ở bên em...
Tình yêu vì cảm động mới hình thành , nhưng hai ngươi dành cho nhau không cùng một thứ tình cảm mà vẫn có thể mãi mãi ở bên nhau được sao ?
Tình yêu là chuyện của hai người , không phải một mình em giờ nào cũng thấp thỏm nhớ anh là được .
Tình yêu là khi anh thấy nơi anh đổ mưa sẽ bất giác nghĩ xem em có mang áo mưa hay không . Anh có thể không cần vội vã mang ô đến cho em, nhưng anh phải nhắc em mang theo ô.
Tình yêu là lúc tỉnh dậy chưa tỉnh táo hẳn , vẫn không quên việc làm đầu tiên sau đó là mở điện thoại , nói với em câu chào buổi sáng . Trước lúc sắp đi ngủ , đã chúc ngủ ngon mấy lần rồi mà vẫn chần chừ không muốn ngủ .
Tình yêu là khi cả hai đều không ngừng tìm chủ đề nói chuyện , không phải em hỏi một câu , anh đáp một câu ; không phải em thao thao bất tuyệt , còn anh chỉ bày ra biểu cảm.
Lúc bạn nghi ngờ bản thân có phải thích người này hay không, thực ra bạn đã thích anh ta mất rồi .
Lúc bạn hoài nghi người này có phải thích mình hay không , thực ra anh ta không có .
Bởi vì người thích bạn sẽ không để bạn lo sợ việc vụt mất đi , càng không để bản thân bạn nghỉ ngợi quá nhiều ...
Hóa ra không phải em nghỉ ngợi quá nhiều , mà là do tình yêu của anh không đủ
Anh không yêu em , em đã nhìn thấu , anh cũng nên thừa nhận đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trăm Lần Chia Ly - Một Lời Cáo Biệt
Kısa Hikaye" Buông bỏ là một loại dày vò. Nhưng vì yêu mà buông bỏ là chết tâm. Trong lòng như hàng ngàn hàng vạn vết thương xát qua xát lại. Vĩnh viễn không thể phục hồi... " " Em đã trăm lần nói với mình rằng : Buông tay đi. Nhưng lại một trăm linh một lầ...