" Điều Khiến Em Đau Lòng Nhất"

49 3 0
                                    

Anh không yêu em , anh lại chẳng nói với em ...

Nhưng điều đó từ trong ánh mắt của anh đều lộ ra ngoài.

Em biết ! Chúng ta chia tay rồi , chẳng thể bên nhau nữa đâu . Anh nói em đừng đợi anh nữa

. Em biết , vì anh nghĩ anh có lỗi với em .

Nhưng anh biết đấy , người đàn ông tôt không phải là người nói xin lỗi . Trong tình yêu , chẳng ai là người có lỗi , cũng chẳng có hơn thua . Anh không thích em .

Em biết !

Em luôn nghĩ , nếu ngay từ lúc đầu mang thứ tình cảm mê muội này giấu kín , thì có lẽ bây giờ chúng ta còn có thể làm bạn .

Em đã từng 100 lần nói vời bản thân mình : " Buông tay đi !'' , nhưng chỉ một nụ cười của anh, em lại 101 lần phát hiện mình không làm được .

Anh không phải không xem Friendlist , không xem News Feed, cũng không phải không thường xem tin nhắn .Anh chẳng phải không thích nói chuyện điện thoại , càng không phải không biết quan tâm người khác. Cung Thiên Bình là cung lãng mạn nhất trong 12 chòm sao. Anh lại càng không phải không biết nhiệt tình . Tất cả chỉ vì anh không yêu em

Em vì anh mà cố chấp , anh buồn em cố chọc anh cười , trời đổ mưa em vì anh giương ô .

Không phải cô gái nào cũng được chiều chuộng, được xem là bảo bối nâng niu trên tay . Thế nhưng em lại nghĩ , nếu anh không chủ động thì em chủ động là được rồi. Chuyện tình cảm thì chẳng cần so đo làm gì .

Nhưng em lại bắt đầu chán ghét bản thân luôn lo được mất. Vì anh mà cố gắng tỏ ra mạnh mẽ , vì anh mà không ngừng làm anh vui vẻ . Em trước giờ tình khí cao ngạo , bao dung rộng lượng , dịu dàng với mọi người ; chưa bao giờ nhõng nhẽo . Nhưng vì anh như thế , anh lại chẳng chút nhiệt tình .

Đã như thế , chắc em chẳng cứu anh được nữa rồi. Em không làm được đại anh hùng của cuộc đời anh , cứu giúp anh .

Em đến bản thân mình còn không cứu được , lấy gì để cứu anh cơ chứ ?!!

Em cần một người , anh ấy chỉ cần em gọi là có mặt . Anh ấy có thể đưa đồ ăn đến khi em đói .

Em cần một người , anh ấy đối xử với những cô gái khác đều lãnh đạm . chỉ ấm áp với mình em .

Em cần một người , anh ấy cao hơn em rất nhiều , vóc dáng hơi gầy , da có chút đen. Lúc trời lạnh kéo em vào trong áo khoác , hà hơi sưởi tay cho em .

Em cần một người có thể mang đến cho em một tình yêu mà kết thúc bằng một lời chúc chứ không phải một bài học .

Thế mà cho đến cuối cùng , trong những ngày tháng em đau lòng như thế , anh lại ở bên cạnh an ủi và yêu thương cô ấy nhiều hơn em.

Em cứ nghĩ anh đã từng thích em , cho đến khi nhìn thấy dáng vẻ anh yêu cô ấy.

Hôm đó em đợi anh rất lâu, rất lâu...

Trong lòng sớm đã nguội lạnh , nhưng lại không kìm lòng được mỗi khi nhìn thấy anh và cô ấy bên nhau vui vẻ hạnh phúc .

[ Một trăm mười hai ngày chia tay , anh và cô ấy bên nhau một trăm mười một ngày ]

- Ngày 2 tháng 4 năm 2017


Trăm Lần Chia Ly - Một Lời Cáo BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ