เด็กพี่กุก ( Kookie's baby )
#Kookiesbaby : พี่เจเคคนใหม่
หมายเหตุ:ยังไม่ได้แก้คำผิด"จีมินนา"
"เน~"
"ลงมาหม่ำๆข้าวได้แล้วครับ อัปป้าทำข้าวให้เสร็จแล้วนะครับ"
"จมิงยังม่ายหิวเยยฮะ จมิงม่ายว่างฮะอัปป้า"
อา...เอาอีกแล้วหรอเนี่ย..
ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่อีกครั้งมันเป็นแบบนี้ทุกครั้งในแต่ละวันแหละครับ ผมถูกลูกชายตัวน้อยปฏิเสธการเรียกหาทุกครั้งที่เอ่ยปากถึง
เด็กตัวน้อยวัยสี่ขวบแก้มยุ้ยๆแขนขาเล็กสั้นป้อมกับปากเยลลี่สีแดงสดขังตัวเองอยู่ในห้องนอนของเราพ่อลูก เพียงเพราะ..อยากจะดูทีวี
"จีมินนา อัปป้าเรียกให้ลงไปหม่ำๆทำไมจีมินไม่ลงมาละครับ" ผมสืบเท้าก้าวเข้าไปหาลูกชายตัวน้อยที่นั่งกอดรีโมททีวีอยู่บนเตียงในชุดนักเรียนเตรียมอนุบาลที่มีดวงตาใสเเป๋วและกำลังใช้ดวงตาเรียวเล็กคู่นั้นจับจ้องไปที่หน้าจอสี่เหลี่ยมของทีวีจอแบนที่กำลังเปล่งเสียงเพลงอะไรสักอย่างออกมา ซึ่งมันถูกติดตั้งอยู่กับผนังห้องนอน เจ้าตัวเล็กกำลังมองมันอย่างมุ่งมั่น ดวงแก้มขาวยุ้ยของเขากำลังขึ้นสีเล็กน้อยยามที่มองบางสิ่งที่อยู่ในทีวี
"จมิงยางหิวเยยฮะอัปป้า อัปป้าหม่ำๆคนเดียวฮะ" ดวงตาจับจ้องไม่วางมาพร้อมกับคำพูดไม่เป็นประโยคไร้ซึ่งการเรียบเรียงของเจ้าตัวน้อยบ่งบอกได้ดีว่าพัฒนาการของเด็กตัวเล็กๆนี้ยังไม่ได้ขยับไปเกินกว่าวัย แต่ไหง...ถึงได้ติดทีวีก่อนพูดรู้เรื่องละเนี่ย
!!
"ไม่ได้หรอกครับจีมิน อัปป้าต้องไปทำงาน แล้วจีมินก็ต้องไปโรงเรียนอีกอย่างเช้านี้จีมินดูทีวีนานเกินไปแล้วนะครับ " โรงเรียนที่ว่าหมายถึงเนิสเซอรี่หน่ะครับ
YOU ARE READING
[OS/SF] INTO YOU #KookMin
FanfictionKookmin❤️❤️ 'ยิ่งได้รู้จักยิ่งตกหลุมรักไปไม่มีที่สิ้นสุด' into the deep bangtan sonyeondan twt: strophilearmy