{OS}My favorite time (?) [kookmin]

2.7K 46 7
                                    

{OS}My favorite time (?) [kookmin]

Note: Rewrite 
Rate:18+
หมายเหตุ: เราขอดัดแปลงตัวละครกับสถานการณ์อิงจากคลิปจริงเพื่อชาวเรือนะคะ คอมเม้นหน่อยยย



           แค่เพียงได้มอง ก็มีความสุขแล้ว...


          ผมเชื่อว่าใครๆหลายๆคนนั้นย่อมมีช่วงเวลาที่โปรดปรานของตัวเองเสมอ

           บางคนอาจจะชอบเวลาที่ได้ไปดูหนัง ชอบเวลาที่ตัวเองได้ร้องเพลง ชอบเวลาที่ตัวเองได้กินของอร่อยๆ ได้ไปเที่ยวหรืออะไรก็แล้วแต่

           ก็เช่นเดียวกันกับ ปาร์ค จีมิน ชายหนุ่มร่างเล็กวัยยี่สิบสองปี ที่กำลังเรียนอยู่ในคณะการจัดการธุรกิจการบินชั้นปีที่สี่ของมหาลัยดังแห่งหนึ่งในเมืองหลวง

          เขาเองก็มีเวลาที่โปรดปรานเช่นเดียวกัน

          เพียงแต่เวลานั้นของเขาต่างออกไปตรงที่ว่าเวลาโปรดปรานของจีมินคือเวลาที่ได้อยู่กับใครคนนึงโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เวลานั้นคือ...







          เวลาที่..









           หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจหมดเวรหมดกรรมจากการพรีเซ้นใหญ่ของวิชาเมเจอร์ที่ใช้เวลาร่วมอาทิตย์ ร่างเล็กที่เดินโงนเงนประดุจถูกสูบวิญญาณไป ก็พาตัวเองกลับมายังคอนโดแสนรักได้สำเร็จ

           ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่มองดูเหนื่อยล้าทำท่าจะปิดไม่ปิดอยู่รอมร่อ คนตัวเล็กได้แต่คิดใจในว่าวันนี้คงไม่มีแรงทำอะไรต่ออีกแล้ว

           จบจากการพรีเซ้นงานหฤโหดนั่นแล้วยังต้องนั่งอยู่ในรถเพื่อนรักที่เขาอาศัยขอกลับมาเพราะเป็นทางผ่านแต่แล้วรถก็ติดยาวกว่าจะได้กลับมายังคอนโดก็ใช้เวลาร่วมชั่วโมงทั้งที่ระยะทางไม่ได้ไกลเท่าที่ควร ทั้งหมดนั้นก็เล่นเอาชายหนุ่มร่างเล็กอย่าง จีมินหมดเรี่ยวหมดแรงไปจนไม่เหลือหลอ และแม้เขาจะหิวไส้กิ่วแต่ก็คิดว่าตัวเองคงฝืนตัวลุกขึ้นมาทำกับข้าวตอนเย็นอีกไม่ไหว


[OS/SF] INTO YOU #KookMinDonde viven las historias. Descúbrelo ahora