เด็กพี่กุก (kookie's baby)
#kookiesbaby : how to เลี้ยงจมิง
หมายเหตุ:ยังไม่ได้แก้คำผิด
Note:จะเป็นพาร์ทอวยความน่ารักของลูกจมิงสะส่วนใหญ่นะคะ คราวนี้บทพี่กุกน้อยหน่อย เนื่องจาก เราคิดถึงลูกค่ะ แฮะๆผมเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ซิงเกิ้ลเเด๊ด หรือพูดง่ายๆว่าเป็นพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกชายคนเดียว
โดยส่วนใหญ่แล้ว ลูกชายที่ถูกเลี้ยงโดนพ่อใครๆก็ว่าเด็กมักจะเป็นลูกชายเต็มตัว สายลุยสายห้าวถูกไหมครับ
แต่พอปรายตามองลูกผมแล้วเนี่ย..
"โอ๊ะ อัปป้ามองไยอะ มองจมิงงี้จะเอาโทกีย่าของจมิงไปปั่นๆใช่มะ งื้อออ มะอาวน๊าาา"
เจ้าก้อนจากที่ตอนแรกกำลังสนใจกินโมจิอยู่ข้างๆก็รีบยัดขนมสองชิ้นเข้าปากและกอดตุ๊กตากระต่ายหูยาววิ่งดุ้กๆจนแก้มกลมๆสีแดงๆเด้งดึ๋งดั๋งเพื่อหนีผมไปแอบใต้โต๊ะคอม
คิดว่าแอบมิดมากมั้งเจ้าเด็กตัวกลม แล้วดูซิน่ะแอบเอามือป้อมๆปิดปากเจ้าโทกีน่าไม่ให้เสียงดังอีกแล้ว โถ่คุณลูก
เห็นไหมละครับพอมองลูกผม ก็มีแต่คำว่าน่ารัก นุ่มนิ่มเต็มไปหมด จริงไหมครับ
สาเหตุที่ลูกผมไม่ได้เป็นเด็กห้าวเหมือนใครๆ คงเป็นเพราะผมเองแหละครับที่ตามใจเขาไม่เคยว่าหรือดุแบบคุณพ่อแมนๆจะมีก็แต่พูดด้วยเหตุผลว่าแบบนั่นไม่ได้นะ แบบนี้ไม่ได้นะ ไม่เคยตีเจ้าดื้อเลยสักครั้ง (แถมยังจะพูดด้วยน้ำเสียงนอบน้อมมากด้วยซ้ำ)แต่ว่า... จะบอกว่าเป็นความผิดของผมทั้งหมดก็ไม่ได้หรอกต้องบอกว่าความผิดส่วนใหญ่เป็นเพราะเจ้าเจี๊ยบนั่นแหละ
ดูสิ ลูกผมหน่ะ เป็นเด็กตัวกระจิ๊ดที่เต็มไปด้วยเนื้อนุ่มๆเหมือนก้อนกลมๆของโมจิ นี้ยังไม่รวมนิสัยที่นุ่มนิ่มของเขาอีก แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลหลักหรอกครับ
KAMU SEDANG MEMBACA
[OS/SF] INTO YOU #KookMin
Fiksi PenggemarKookmin❤️❤️ 'ยิ่งได้รู้จักยิ่งตกหลุมรักไปไม่มีที่สิ้นสุด' into the deep bangtan sonyeondan twt: strophilearmy