เด็กพี่กุก ( Kookie's baby ) : โทกีย่า

3.4K 75 24
                                    

Kookie's Baby (เด็กพี่กุก) : โทกีย่า

#Kookiesbaby : โทกีย่า

หมายเหตุ: รีไรท์ครั้งที่1







                    พี่จกุกเป็นเพื่อนของจมิง...

                   จมิงชอบเวลาไปโรงเรียนเพราะมีพี่จกุกอยู่ด้วย จมิงชอบกินข้าวเพราะพี่จกุกป้อน จมิงชอบนอนกลางวันเพราะพี่จกุกกล่อม

                   จมิงไม่ชอบเวลาที่มีเด็กคนอื่นอยากเล่นกับพี่จกุก แม้ว่าจมิงจะขัดขวางได้แต่จมิงก็ไม่ชอบที่พี่จกุกใจดีจนเกินไป เพราะถ้าเป็นแบบนั้นใครๆก็จะอยากเล่นอยากอยู่กับพี่จกุกและจมิงไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้นที่สุด

                   จมิงไม่ชอบกลับบ้านเลย จมิงรักอัปป้านะแต่ถ้ากลับบ้านจมิงจะไม่ได้เจอพี่จกุกของจมิง พอจมิงร้องไห้จมิงรู้ว่าอัปป้าจะเสียใจ แต่จมิงแค่อยากอยู่กับพี่จกุก ถึงแม้ว่าตอนก่อนกลับพี่จกุกจะมากอดปลอบจมิงไม่ให้ร้องและจะมาอยู่เล่นด้วยวันหลังแต่นั้นทำให้จมิงยิ่งอยากอยู่กับพี่จกุกขึ้นไปอีก

                   อัปป้าบอกว่า ถ้าจมิงไม่ดื้อวันหยุดอัปป้าจะขอคุณครูให้พี่จกุกมาเล่นด้วย จมิงเลยเป็นเด็กดีของอัปป้า....

                    "แง๊!!! ฮืออออออ มะเอาา จมิงมะ ฮึก ให้อัป..ป..ป้า ซักโทกีย่า!! ฮือออ"

                    จมิงไม่ได้ดื้อนะ..

                   ตอนนี้จมิงกำลังร้องไห้ น้ำตาลูกผู้ชายต้องไหลเพราะเย็นนี้อัปป้ากำลังจะเอาโทกีย่าของจมิงไปซัก และจมิงไม่อยากให้อัปป้าซัก

                    เพราะถ้าวันไหนซักวันนั้นจมิงจะไม่ได้กอดโทกีย่า แค่กลับบ้านมาไม่มีพี่จกุกจมิงก็แย่แล้ว ทำไมต้องเอาโทกีย่าที่เหมือนพี่จกุก ไปจากจมิงอีก

[OS/SF] INTO YOU #KookMinOù les histoires vivent. Découvrez maintenant