เด็กพี่กุก (kookie's baby) : ก้อนในตะเล

2.6K 59 20
                                    

เด็กพี่กุก (kookie's baby)
#kookiesbaby : ก้อนในตะเล
Note นุ้งเจี้ยบมาแย้วค้าบบบ
หมายเหตุ:ยังไมาได้แก้คำผิด




"ตะเยยยย~" เสียงเจื้อยแจ้วของเด็กชายวัยสี่ขวบเศษ ปาร์ค จีมิน เจ้าลูกชายตัวเล็กของผม เขาร้องดีใจว่า'ตะเย' มาตั้งแต่เย็นจนถึงตอนนี้ยังดีใจไม่หยุด ที่หลังจากรับเขากลับมาจากโรงเรียนและสาเหตุที่ดีใจอย่างนี้จะเป็นอะไรเสียไม่ได้นอกจาก ครูจียอน หรือแม่ของจองกุกนั้น มาขออนุญาติผมว่าจะขอพาจีมินไปเที่ยวทะเลด้วย สามวันสองคืน ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

อย่าเพิ่งคิดไปไกลครับ ถึงผมจะเป็นพ่อลูกหนึ่งและแม่ของจองกุกจะโสด แต่คุณผู้หญิงเขาก็ไม่ได้ชวนผมไปด้วยหรอกครับ

เขาขอแค่ลูกเราเท่านั้นเองครับ..

คุณจียอนเขาเอ็นดูจีมินมาก มากจนถ้าผมเป็นเด็กนักเรียนคนอื่นในห้องคงน้อยใจตายไปแล้ว แต่คงเป็นเพราะลูกผมน่ารักขนาดนั้น ใครไม่หลงก็บ้าแล้วครับ แสนจะขี้อ้อน แสนจะน่ารัก ผมเดิมพันด้วยบ้านและทรัพย์สินเลยครับ

ว่าถ้าหากคุณได้มาลองอยู่กับจีมินเพียงแค่หนึ่งวัน คุณต้องตกหลุมรักเขาแน่ๆ





ด้วยความสัตย์จริงตอนนั้นผมอยากจะปฏิเสธเสียเหลือเกิน ไม่อยากจะให้ตาหนูของผมไปไกลหูไกลตา ซ้ำยังต้องไปตั้ง สามวันสองคืน คนเป็นพ่อที่แสนจะติดลูกอย่างผม จะทนคิดถึงลูกได้อย่างไรกันครับ

แค่คิดก็เศร้าแล้วครับ


แต่ถึงกระนั้น พอจะเอ่ยปฏิเสธไม่ให้ไปก็ดันหันไปเห็นสายตาเศร้าสลดของเจ้าเจี้ยบที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม ไหนจะน้ำเสียงที่ดูน่าสงสารนั้นอีก...

'ไปมะด้ายหย๋อฮะอัปป้า' พอลูกดูรู้ว่าผมจะเอ่ยไม่ เขาก็ส่งสายตาพิฆาตใส่ผมทันที

และทุกที ที่เขาใช้สายตานั้น ผมเคยชนะเสียที่ไหน

......

[OS/SF] INTO YOU #KookMinOù les histoires vivent. Découvrez maintenant