เด็กพี่กุก (kookie's baby)
#kookiesbaby : เยี่ยมคนป่วย
หมายเหตุ:ยังไม่ได้แก้คำผิด
Note:เชิญไปฟินกับเจ้าก้อนเยยฮะจมิงเคยชินกับการมีพี่จกุกอยู่ด้วยเกือบทุกวัน แม้ว่าวันเสาร์อาทิตย์จมิงไม่ได้เล่นกับพี่จกุก แต่นั้นก็ยังดีกว่าไม่เจอพี่จกุกเลย
ถึงแม้ว่าจมิงจะคิดถึงพี่จกุกมากๆก็ตาม
อย่างงั้นแล้ววันที่จมิงอยากให้เวลาผ่านไปเร็วที่สุด ก็คงจะเป็นวันเสาร์อาทิตย์ มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ถ้าต้องอยู่บ้านเล่นกับโทกีย่า หรือนั่งดูการ์ตูน และมันอาจจะสนุกถ้าเล่นกับอัปป้า (แต่อย่าไปบอกอัปป้านะว่า อยู่กับอัปป้าสนุกน้อยกว่าพี่จกุกเยอะเลย)
เพราะฉะนั้นจมิงเฝ้ารอให้วันอาทิตย์รีบๆผ่านไปเร็วๆ
ไม่อยากจะบอกว่าจมิงแอบอ้อนวอนขอให้คุณพระจันทร์ในคืนวันอาทิตย์หายไปแล้วแทนที่ด้วยคุณพระอาทิตย์ของวันจันทร์เร็วๆ
ถึงแม้ว่าคุณพระจันทร์กับคุณพระอาทิตย์จะไม่ค่อยร่วมมือกับจมิงเท่าไหร่ก็ตาม
แต่ทำไงได้ก็จมิงคิดถึงพี่จกุกมากๆเลยนี่หน่า
"จีมินไปโรงเรียนรึยังครับลูก จะสายแล้วนะ" อัปป้าตะโกนเร่งจมิงจากชั้นล่าง ในตอนนั้นจมิงกำลังหวีผมหล่อกับปะแป้งหอมชื่นใจอยู่เพื่อที่ว่าเวลาเจอพี่จกุก จมิงจะได้ดูน่ารักและตัวหอมๆ
"เสร็จแย้วฮะ"
"ค่อยๆเดินครับตัวเล็ก มาอัปป้าอุ้มขึ้นรถนะ"
"ฮะ""วันนี้ตัวหอมจังนะครับ อ้ะ เดี่ยวนะ จีมินลืมขวดนมรึเปล่าครับ ขวดนมพี่ลูกเจี้ยบของหนูไปไหนละลูก" อัปป้ามองหาขวดนมพี่ลูกเจี้ยบที่จีมินมักพกไปโรงเรียนทุกวัน แต่วันนี้อัปป้าไม่เห็นหรอก เพราะจีมินจะไม่เอาไปด้วย
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS/SF] INTO YOU #KookMin
FanfictionKookmin❤️❤️ 'ยิ่งได้รู้จักยิ่งตกหลุมรักไปไม่มีที่สิ้นสุด' into the deep bangtan sonyeondan twt: strophilearmy