Chap 9

270 23 0
                                    


Cậu cứ như vậy mà ở lại nhà của Park Gia, sớm chiều làm bạn với anh. Mặc dù thái độ của mọi người đối với cậu rất kỳ quái (hẳn là rất chán ghét cậu, dù sao cậu cũng là kẻ câu dẫn đứa con trai yêu của Park lão gia, lại còn không biết xấu hổ mà ở lại, mọi người chán ghét cậu cũng là bình thường thôi) nhưng ngại Anh cho nên mọi người cũng không quá để ý hay làm chuyện gì quá đáng với cậu. Vì Anh, cậu cố gắng chịu đựng mặc dù ánh mắt chán ghét của mọi người làm cậu sợ hãi, nhưng vì Anh. Cậu sẽ cố gắng.
"Sin . Sinie" Cậu đang cùng Anh nằm ở hoa viên phơi nắng thì nghe thấy tiếng gọi.

Cậu cũng không có thói quen nghe lén người khác, nhưng lần này không hiểu sao cậu lại chăm chú nghe bọn họ nói chuyện với nhau.

"Sinie, lão gia kêu ngài mau chuẩn bị, Kyung tiểu thư ngày mai đến rồi."

"Ta cũng nên đi gặp lão gia, tất cả mọi việc ta đã chuẩn bị xong rồi."

.............................................

Câu nói kế tiếp cậu cũng không còn lòng dạ nào nghe nốt. Cậu quay đầu nhìn gương mặt đang say ngủ của Anh, cho dù đang ngủ nhưng bàn tay của Anh cũng gắt gao cầm chặt tay cậu, trên mặt còn mỉm cười hạnh phúc.

"Em sắp phải đi rồi." cậu nhẹ nhàng hôn nhẹ lên đôi môi của Anh rồi nhẹ giọng nói, "Cám ơn, mấy ngày nay em rất vui." Cậu nói xong liền lẳng lặng ghé vào lòng ngực của Anh. Tiếng trống ngực của anh trầm ổn mà mạnh mẽ, nhưng anh không thuộc về cậu, trước kia không phải, sau này lại càng không. Mặc dù sớm biết khi người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống của Anh thì cũng là lúc cậu phải rời đi, nhưng mà cậu lại không nỡ.

"Đè ~~~~ chết ~~~ anh~~~ rồi."Anh đột nhiên phát ra tiếng kêu rên.

"Hả?!" Cậu giật mình kinh ngạc, "Anh thật là, làm em sợ muốn chết!"

"Bị hù sợ không?!" Anh khẩn trương hỏi cậu, nhưng lại chứng kiến hai tròng mắt nghi hoặc của cậu liền lập tức bày vẻ mặt xấu xa rồi nói: "Cho anh hôn cái để an ủi nào!"

"........"

Kyung cuối cùng cũng tới, cô được người trên kẻ dưới trong nhà hoan nghênh nhiệt liệt, chỉ trừ ta, Jimin và NamJoon .

Cậu đánh giá cẩn thận cô tiểu thư nhà giàu này, trái tim không khỏi tự cười châm biếm. Xinh đẹp, vui vẻ, ôn nhu.... nhìn cô cậu chỉ thấy mình như một đống rỉ sét không đáng một xu, khí chất cao quý của Kyung  đã làm cậu dao động. Cậu quay đầu nhìn  một chút, trên mặt anh mang theo một ý cười mà ngay cả bản thân anh cũng không phát hiện ra. Thật sự rất môn đăng hộ đối, khí phách của Anh cùng với vẻ xinh đẹp cao quý của Cô, một thiếu gia danh môn với một vị tiểu thư nhà giàu... đích thực làm cậu cảm thấy xấu hổ tự ti vô cùng.

Park lão gia vừa nhìn thấy cô đến liền kích động đứng lên, tất cả hạ nhân trong nhà cũng thật lòng tươi cười nhìn cứu tinh của bọn họ tới. Nếu như nói cậu là yêu ma quỷ quái đến mê hoặc Anh, thì Cô không thể nghi ngờ chính là người hàng yêu trừ ma. Cô xinh đẹp động lòng người nhất định sẽ không phụ lòng bọn họ mà đuổi Cậu ra khỏi đây...

"Park lão gia !" Giọng nói ngọt ngào của Jung tiểu thư cũng làm say lòng người như sắc đẹp của cô.

"Tốt tốt, cháu gái thông minh. Jimin, mau tới gặp vị hôn thê của con, Jung Kyung"

"... Chào tiểu thư..." Anh chần chờ một hồi, rồi cuối cùng không thể vô phép nên đành đi tới trước mặt Cô, "Được gặp tiểu thư thật vui."

"......" Khuôn mặt cô liền bỏ bừng bừng, ngay cả cổ cũng bị bao trùm bởi một màu hồng nhạt đẹp mắt, "Ji...Min.. anh...... gọi... em.... Kyung.... là được rồi.... mọi người.... mọi người.... cũng....." Cô xấu hổ không nói ra lời.

"Cháu gái, đừng xấu hổ, đều là người một nhà mà." Park lão gia thẳng thắn nói làm cô càng thêm xấu hổ mà cúi đầu, cái gáy hồng nhạt nõn nã hoàn toàn lộ ra trước mắt Anh. Ha ha, cậu gần như còn nghe thấy tiếng tim đập thình thịch của anh nữa.

"Vị này là?" Cô đột nhiên phát hiện ra cậu  đang đứng sau mọi người.

"Đây là...." Anh vừa muốn giới thiệu ta đã bị Namjoon lắm mồm cắt đứt.

"Bạn!"

"???" Cô nghi hoặc nhìn vẻ mặt mất tự nhiên của mọi người.

"Đúng vậy, chỉ là bạn bè bình thường thôi!" Park lão gia vội vàng lên tiếng.

Thái độ của mọi người đối với cậu làm cho Cô thấy kỳ quái, lời giải thích điện xẹt giống như đang muốn che giấu điều gì đó.

"Jung tiểu thư chào!" Cậu lễ phép nói, hy vọng mình không thất lễ làm Anh mất mặt.

"Cậu tên là gì?" Cô hình như rất có hứng thú với cậu liền hỏi.

"Jeon Jungkook."

--------
Dạo này Mèo không có wifi nên đăng chap chậm . Sr những ai đaheo dỗi fic của Mèo nha.. Hiện tại Mèo đang ngồi KTV và đăng chap. Khổ không có Wifi là thế đấy 😢

{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ