Ân ái trôi qua, Jimin cùng Kiung chìm dần vào mộng đẹp... nhưng đang ngủ, Jimin đột nhiên run rẩy, bừng tỉnh mở mắt ra, hai mắt đột nhiên chảy lệ... Tại sao? Hắn xoa ngực mình, cảm thụ tiếng trống ngực hỗn loạn."Jimin. chưa ngủ sao?" Kiung ân cần hỏi, dùng ánh mắt sùng bái chăm chú nhìn vào nam nhân làm bạn cả đời với cô.
"Không có gì, mệt thì mau ngủ đi." Jimin ôn nhu nói với thê tử xinh đẹp của mình, rồi lại nhẹ nhàng ôm lấy Jimin.
__________________________
"Jungkook!!!!" Một tiếng hét tuyệt vọng như một bệnh nhân tâm thần vang lên giữa vách núi, nhưng thanh âm động lòng người kia cũng không trả lời lại nữa.
"Tại sao, tại sao? Tại sao em lại làm vậy?" Suga thống khổ lẩm bẩm không ngừng.
Từ đấy về sau, Suga hoàn toàn biến mất!
___________________________
Ba năm sau
Một lần nữa bước chân về mảnh đất thương tâm này, thành phố đã biến đổi trở nên vô cùng xa lạ.
Ba năm qua, Suga mang theo máy ghi âm của Jungkook đi khắp nơi du lãm. Đến mỗi một nơi, hắn đều ghi lại tâm tình cùng cảm thụ của bản thân, giống như đang nói chuyện với Jungkook vậy. Dường như có đôi mắt của một nam hài đáng yêu đang sáng ngời lên, khuôn mặt mang theo nụ cười hạnh phúc đang nhìn hắn, nghe hắn nói những hiểu biết về nơi đây...
"Đinh đoong..." Suga ấn chuông cửa Park gia.
"Xin hỏi ngài là?"
"Min Yoongi!"
"Min tiên sinh?" Người làm thuê kinh ngạc kêu lên.
"Suga!" Đang đùa với đứa con một tuổi của mình, Jimin vừa nghe Suga đã mất tích từ lâu xuất hiện, liền kích động chạy tới cửa.
"Lâu rồi không gặp!"
"Mau vào đi, đứng đó làm gì?"
"Không được, là Jungkook nhờ tôi mang cho cậu một thứ..." Suga đem cái đĩa CD đặt vào tay Jimin, "Muốn gặp em ấy, ngươi hãy đến nơi mà em ấy không bao giờ quên."
"Suga..." Jimin vội vàng gọi Suha đang xoay người rời đi, "Cậu ấy... sống tốt chứ?..."
"... Tôi nghĩ Jungkook nếu biết cậu còn quan tâm đến em ấy... em ấy.... nhất định sẽ rất vui..."
Jimin cầm đĩa CD mang vào phòng ngủ, từ chối tất cả mọi người đến làm phiền.
"Jimin , có rất nhiều điều em không biết nên nói với anh như thế nào..."
Jimin nghe giọng nói vang lên trong đĩa CD, bất giác nước mắt lại chảy xuống, thì ra Jungkook có nhiều tâm sự như vậy, thế mà anh không biết...
Cả một đêm, Jimin không cách nào ngủ được...
"Suga.." Sáng sớm Jimin đã gọi điện thoại cho Suga, "Suga.. tôi muốn gặp Jungkook.. được không?"
"Ha ha, đương nhiên là được, tôi nghĩ... Jungkook cũng rất muốn gặp cậu."
"Vậy... cậu giúp ta hẹn...."
"Không cần, cậu tự đi tìm em ấy đi, Jungkook sẽ ở nơi mà em ấy yêu nhất để đợi cậu." Trong giọng nói của Suga tràn đầy cô đơn, "Kỳ thật em ấy vẫn đang đợi cậu, đã đợi lâu lắm rồi."
"Suga! Suga..." Jimin liên tục gọi tên Suga, hy vọng hắn có thể cho mình một đáp án chính xác, nhưng đầu kia của điện thoại chỉ truyền đến tiếng tít tít.
Lái xe đi vòng quanh, Jimin cố gắng nhớ lại tất cả về Jungkook, muốn tìm nơi Jungkook yêu nhất. Nhưng đến nơi nào cũng thất vọng mà rời đi.
Đỗ xe vào ven đường, cả buổi sáng Jimin không có chút thu hoạch gì...
"Reng...."
"Ai vậy?"
"Là em" Thì ra là Kiung
"Kiu g, hôm nay em không về ăn cơm , em cùng ăn trước đi."
"Em biết, em chỉ muốn nói với anh.. lần đầu tiên được tỏ tình vốn là nơi mọi người cả đời không quên... đi tìm cậu ấy đi..."
"Kiung, em..."
"Em cũng biết hết rồi, đi đi, em chờ anh về nhà ăn cơm tối."
Bừng tỉnh đại ngộ, Jimin nhanh chóng lái xe lên núi, nơi này từng thuộc về anh và Jungkook chắc chắn Jungkook đang chờ anh ở đó.
"Cậu đã đến." Suga đứng ở vách núi vừa thấy Jimi. xuất hiện, trên mặt Suga lộ ra một nụ cười nhạt, "Lại làm cho Jungkook chờ cậu rồi."
"... Cậu ấy... đâu?" Jimin sốt ruột hỏi.
"Cầm." Suga đem một bó hoa bách hợp trắng tinh khiết đặt vào trong tay Jimin "Đưa cho em ấy."
"Được, cậu ấy ở đâu? Tại sao tôi không thấy?"
"Kia kìa."
Jimin nhìn theo hướng ngón tay của Suga... nhưng không thấy bóng dáng của Jungkook.. chỉ có một tấm bia mộ lạnh như băng đặt ở đó...
"Xin lỗi... tôi đã tới muộn... tôi nợ em sẽ phải trả như thế nào đây? Em có thể nói cho tôi biết không?"
Suga lặng lẽ rời đi... "Jungkook, chúng ta sẽ đi đâu tiếp đây?" Nhìn máy ghi âm nho nhỏ trong tay, Suga mỉm cười đầy ôn nhu!
~HOÀN~
BẠN ĐANG ĐỌC
{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚC
FanfictionÀ nhon mọi người tớ là Mèo. Tớ chỉ là 1 con nghiện BTS thôi. Lần đầu có sai xót mọi người bỏ qua dùm nha😊 À Mèo dốt tiếng Anh nên đừng soi tiếng Anh nhá 😂 Thể loại : hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, ngược tâm Edit : Mèo 11...