"Bác sĩ… con trai và con dâu tôi…” Park lão gia vội vã chạy đến trước mặt bác sĩ.
“Park lão gia, Park tiên sinh bị mảnh thủy tinh vỡ của cửa kính đâm vào mắt… giác mạc… bị thương nghiêm trọng… cho nên…”
“Cho nên hắn sẽ mù đúng không, có đúng không?” Park lão gia hét ầm lên với bác sĩ, “Ngươi trả lời ta, trả lời tôi.”
“… Đúng vậy!” Bác sĩ bất đắc dĩ lên tiếng trả lời, “Park tiên sinh bây giờ hai mắt đã bị mù, cần có người hiến giác mạc hắn mới có hy vọng nhìn thấy ánh sáng.”
“… Vậy… tôi…” Park lão gia thừ người ra, sững sờ lùi về đằng sau vài bước mới có thể đứng vững được.
“Con gái tôi đâu? Con gái tôi sao rồi?” Jung phu nhân trong mắt tràn đầy hy vọng hỏi.
“Jung tiểu thư bất hạnh bị tổn thương xương sống, cho nên… Jung tiểu thư…. đã bị cao vị tê liệt.”
“Cao vị tê liệt? Là sao, tôi không hiểu, không hiểu, ngươi nói cho tôi biết, con tôi có sao không, hả? Hả?”
“Nói đúng hơn là sau khi Jung tiểu thư bình phục, ngoại trừ có thể di chuyển đầu một chút, còn lại hoàn toàn bị liệt. Hơn nữa vì Jung tiểu thư lúc tai nạn bị bắn ra ngoài, đầu đập xuống đất cho nên bị chấn thương sọ não, cụ thể tình hình thế nào cũng rất khó nói, phải chờ bọn họ tỉnh lại mới biết chính xác được.”
“Tôi muốn chuyển viện, chuyển viện.” Jung phu nhân điên cuồng quát lên, “Tôi muốn bác sĩ tốt nhất, bệnh viện tốt nhất, ngươi là đồ lang băm nói bậy! Tôi không tin! Một chữ tôi cũng không tin!”
“Jung phu nhân, xin ngươi đừng lớn tiếng như vậy, nơi này là bệnh viện.” Bác sĩ đau đầu nhắc nhở vị phu nhân cơ hồ đã mất đi lý trí kia.
“Để tôi… nhìn con tôi một chút…” Park lão gia đột nhiên lên tiếng.
“Park lão gia, người bệnh vẫn còn trong giai đoạn nguy hiểm, không thể gặp khách được. Tốt nhất các người nên về nghỉ ngơi chuẩn bị, dù sao sau này chăm sóc người bệnh sẽ rất vất vả.”
“Tôi… không thể… ở lại… cùng hắn sao?”
“Park lão gia, ngài yên tâm, chúng tôi sẽ chăm sóc bọn họ, dù sao bệnh viện này cũng là tốt nhất ở đây, các y tá sẽ tận tâm chăm sóc, ngài cùng Jung phu nhân cứ yên tâm.”
“Cha, chúng ta nên về thôi.” NamJoon tiến lên đỡ lấy Park lão gia.
Hai gia đình lủi thủi rời khỏi bệnh viện.
__________________________
Ngay sau khi nghe Suga báo tin, cả người cậu choáng váng sững sờ ngồi yên đến tận bây giờ.
Tại sao lại thế?
Trong lòng cậu điên cuồng hét lên. Jimin bị mù, làm sao anh có thể chịu nổi đả kích thế này chứ. Nếu anh không thể tìm được giác mạc thích hợp, vậy cả đời sẽ sống trong bóng tối sao, vậy có khác gì không có tương lai nữa.
“Jungkook, đừng suy nghĩ nhiều quá.” Suga ngồi xuống bên cạnh nhẹ giọng an ủi cậu.
“Suga hyung, nếu như Jimin không thể nhìn được nữa,anh ấy sẽ sống sao đây?”
“Jungkook… sẽ không sao đâu, Park gia sẽ dốc hết sức chữa trị cho hắn, em cứ yên tâm.”
“Em là nói nếu như…. Suga, hyung nói đi, nếu như Jimi không thể nhìn được nữa, anh ấy sẽ ra sao?”
“Park gia sẽ tìm một người kế thừa khác, chắc sẽ là Namjoon ”
“Còn sao nữa?”
“Không còn, nếu như Park gia tìm người thừa kế khác, Jimin sẽ không còn chút tiền đồ nào cả.”
“Không thể được!” Cậu kích động đứng lên, “Jimin sao có thể sống một cuộc sống ảm đạm u ám đó chứ, anh ấy có năng lực, có lý tưởng, sao có thể cứ mất đi như vậy được, không thể, tuyệt đối không thể.”
“Em đừng kích động.”
Cậu khẩn trương như một con ruồi không đầu chạy tới chạy lui, suýt chút nữa đụng cả vào đồ đạc, Suga thấy vậy vội vàng kéo cậu ngồi vào ghế salon.
“Suga, em biết hyung có cách, đúng không? Có đúng không? Hyung mau nói cho em biết, làm thế nào mới có thể chữa được cho anh ấy.”
“Chỉ có cách chờ ai đó tự nguyện hiến giác mạc thôi, chưa kể còn phải thích hợp với Jimin.”
“Giác mạc, giác mạc…” Cậu như nổi điên mà không ngừng lặp đi lặp lại, đột nhiên nhớ tới cái gì đó, vội vàng kéo tay Suga rồi hét lớn, “Có phải có giác mạc thì Jimin mới có hy vọng sáng mắt, đúng không?”
“Đúng vậy.”
“Thế thì dùng của em đi, không phải bác sĩ nói giác mạc của em rất tốt sao, em không nhìn thấy bởi vì do tâm lý của em, cho nên em có thể tặng Jimin giác mạc của em, Suga, có được không?”
“Sao thế được!” Suga giận dữ hét lên với ta, “Em còn có hy vọng phục hồi, sẽ có một ngày em lại nhìn được thế giới này, hyung không cho phép em làm vậy!”
“Suga, hyung không hiểu Jimin có ý nghĩa như thế nào đối với em đâu. Từ nhỏ ta đã bị chính ba mẹ đẻ của mình bán cho Quán bar em đã từng chạy trốn rất nhiều lần, nhưng lần nào cũng bị bắt lại, tuy vậy không hiểu sao em vẫn hy vọng, cứ hy vọng rồi lại bị hành hạ liên tục mà vỡ nát, cái cảm giác rơi vào địa ngục hắc ám vô tận đó, hyung có biết không?”
“Jungkook, đừng… đừng nói nữa.”
“Hyung để em nói hết.” Cậu cắt ngang câu nói của Suga rồi tiếp tục nói, “Có lẽ em cứ chấp nhận số mệnh thì sẽ không phát sinh chuyện ngày hôm nay, nhưng mấy năm gần đây, cứ có cơ hội em lại chạy trốn, cho đến khi gặp hyunh và Jimin… Đôi khi em nghĩ, nếu em không gặp các người thì bây giờ em sẽ ra sao? Nhưng các người lại xuất hiện, huyng giống như bằng hữu, như người thân của em, chăm sóc em, rất tốt với em, còn Jimin lại như ánh sáng, như vị thần cứu vớt đời em, vươn tay dẫn em đến ánh sáng hạnh phúc… cảm giác khi đó… thật sự rất vui vẻ… tựa như một người sắp chết đuối đột nhiên tóm được khúc gỗ vậy.”
“Hyung biết… Jimin đối với em quan trọng đến mức nào…. cho nên hyung…”
“Ngay lúc em tưởng mình đã đến gần với hạnh phúc, thì anh ấy lại nói cho em biết… em không xứng có được hạnh phúc đó, tất cả là do em mơ tưởng… mà Kyung chỉ là giúp anh ấy đuổi em về nơi xứng với em mà thôi…”
"Jungkook.... Jungkook... Jungkook….” Suga thống khổ không ngừng gọi tên cậu.
“Nhưng em vẫn thương Jimin,Jimin cho em một khắc hạnh phúc, nhưng đáng giá để em vì anh ấy nỗ lực tất cả, cho nên Suga, xin hyung thành toàn cho em được không?”
“Hyung… Hyung làm sao có thể…. không được…” Suga thì thào tự nói.
“Chỉ có như vậy em mới có thể vĩnh viễn được ở bên Jimin, có đúng không?” Cậu thỏa mãn mỉm cười.
Cont…
BẠN ĐANG ĐỌC
{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚC
FanficÀ nhon mọi người tớ là Mèo. Tớ chỉ là 1 con nghiện BTS thôi. Lần đầu có sai xót mọi người bỏ qua dùm nha😊 À Mèo dốt tiếng Anh nên đừng soi tiếng Anh nhá 😂 Thể loại : hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, ngược tâm Edit : Mèo 11...