Bọn họ cứ như vậy mà im lặng, cậu ngớ ngác nhìn Jimin, còn Jimin thì hung hăng nhìn chằm chằm vào cậu…“Cậu biết không? Ánh mắt của Cậu rất mê người, tựa như đang nói với người khác rằng ‘Mau tới thượng tôi đi!’ vậy.” Nụ cười lạnh lùng như băng làm Jungkook không biết nên làm cái gì nữa, so với quá khứ thì lời nói của Jimin càng tổn thương đến Jungkook hơn, “Cậu thật biết nhìn xa trông rộng, biết chính mình thích hợp ở vị trí nào.”
“Jimin… jimin… xin…. xin anh đừng nói nữa….” Jungkook sợ hãi mở to mắt ấp úng cố gắng nói những lời mà bản thân cậu còn không rõ.
“Có sắc đẹp trước mắt nếu không biết hưởng thụ thì khác gì là heo.” Jimin vừa nói vừa đi tới bên giường cởi quần áo Cậu ra…(au: hẳn là heo)
Không biết mình nên có phản ứng gì, cậu chỉ ngơ ngác mà nhìn Anh ra vào thân thể Cậu, ngoài thở dốc… Cậu không biết mình còn có thể làm gì nữa!
“Đau… quá….” Động tác của Anh vô cùng thô lỗ làm cậu thống khổ, không nhớ đã bao lâu không có cái cảm giác đau đớn này. Đã nhanh quên… thật sự đã quên! Hay, có lẽ chỉ là do cậu tận lực quên nó đi. Bây giờ, hết thảy quá khứ đều bị người kéo ra từ ngõ ngách âm u trong óc, cái cảm giác đau đớn cũng lập tức đến thăm cậu rồi.
“Đau đớn?” Jimin có chút dừng lại, rồi sau đó lại càng thêm mãnh lực mà xông vào, trong miệng còn không quên chế giễu cậu, “Làm… nhiều như vậy rồi… mà còn…. đau sao? Ban đầu… cậu không phải… không có phản ứng ư? Tôi… còn tưởng…. rằng…. Cậu…. muốn quay về con đường cũ!… Sao giờ… còn giả bộ thuần khiết!”
Cậu lại im lặng không nói gì, mặc kệ Anh xoay vặn thân thể cậu thành các loại tư thế, chỉ lẳng lặng nhìn anh… sau này sẽ không còn cơ hội được nhìn gần thế này nữa rồi.
Rốt cục Anh đã chiếm được thoả mãn, sau đó liền đứng dậy, dùng ánh mắt lạnh lẽo ác liệt nhìn cậu, “Lúc nào biến thành như cá chết thế này? Ngay cả ân ái cũng không phản ứng gì cả? Việc này là việc quen thuộc của cậu mà, đừng giả bộ thuần khiết trong trắng nữa đi!”
“Em yêu Anh!” Cậu không ngừng thì thào, hy vọng Anh sẽ biết được điều đó.
“Lời ấy tôi thích nghe, không tệ!” Anh như một quân vương cao cao tại thượng nhìn con người nhỏ bé như cậu, thái độ khinh thường cũng rất rõ ràng.
“Thật đấy, em không lừa anh đâu!” Cậu gần như cầu khẩn nói. Cậu thật không rõ, bọn họ từng yêu nhau như vậy, yêu đến mức tuy hai mà như một, nhưng đến bây giờ lại chỉ còn căm hận, vốn chỉ vì quá khứ của cậu… Cái này không trách người khác được, vì đó chính là lỗi của cậu.
“Thu hồi cái bản mặt của cậu đi! Tôi đã nhìn qua rất nhiều lần rồi.”
Cậu không nói nữa, nhìn vào mắt Anh, nghĩ muốn tìm trong mắt anh một chút thương tiếc cùng tình yêu với cậu… nhưng chỉ có sự thật tàn khốc, quả nhiên anh không thể nào chấp nhận được. Nhưng Cậu đã đáp ứng với cậu, anh yêu cậu, không liên quan đến quá khứ cùng tương lai của cậu, chỉ đơn thuần là yêu thương cậu… Cho nên cậu tin tưởng, chờ anh tỉnh táo lại, anh sẽ đối xử tốt với cậu như trước…
“Cầm lấy!”
Bị câu nhìn chằm chằm làm Jimin. hơi chút giật mình, sau đó anh móc ra một tập tiền từ trong ví ra rồi ném thẳng vào mặt cậu.
“…” Cậu nhìn đống tiền mà kinh hãi như nhìn thấy quỷ, bật dậy khỏi giường, đôi mắt to gắt gao nhìn chằm chằm vào đống tiền, tựa như sợ nó sẽ đột ngột nhảy lên cắn cậu vậy.
“Đây là số tiền cậu nên được, “Jimin cười lạnh, “Thật ngại quá, trước kia không biết, cho nên đến giờ mới cho cậu tiền, từng đấy tiền chắc là đủ rồi chứ?”
“…” Đừng nói nữa,Cậu sắp không chịu nổi rồi, sâu trong đáy lòng cậu không ngừng cầu khẩn.
“Cậu làm một lần cần bao nhiêu tiền?”
Jungkook vô thức lắc đầu, ánh mắt trở nên tan rã.
“Không đủ?”
Cậu vẫn lắc đầu.
“Không cần tiền sao?”
Lắc đầu…
“Rốt cuộc cậu có ý gì?” Anh phát hỏa hét lên, “Đến bây giờ còn giả bộ đáng thương sao?” Anh phẫn nộ cầm lấy đống tiền ném vào mặt cậu, “Đây chính là mục đích của ngươi, bây giờ đạt được rồi cậu còn muốn thế nào?”
Tệp tiền mới tinh để lại trên mặt cậu vài vết xước rồi bay tứ tán khắp giường.
“Cầm tiền rồi cút đi.” Hắn nói xong liền quay đầu rời đi, cánh cửa đã chặt đứt tầm mắt dõi theo anh của cậu…
Im lặng đứng dậy, tìm trong tủ một bộ quần áo rồi đi về phía phòng tắm.
Khi cậu bước chân ra khỏi phòng của Jimin, rồi xuất hiện trước mặt mọi người trong Park gia thì cũng là lúc cậu biến trở lại làm Jay Kay của ngày xưa, Cậu chậm rãi bước xuống cầu thang dưới ánh mắt lạnh lùng của mọi người.
Cậu đi đến trước mặt Anh , khuôn mặt bình tĩnh không mang bất cứ biểu cảm gì mà nhìn anh một cách cẩn thận, hai tròng mắt của Jimin cũng phức tạp mà nhìn chằm chằm vào cậu.
“Park thiếu gia,” Đột nhiên cậu cũng muốn hung hăng thương tổn anh, không phải vì trả thù, mà đơn giản chỉ muốn anh có thể nhớ kỹ cậu, “Cám ơn mấy ngày nay thiếu gia đã chiếu cố tôi, tôi sống rất vui vẻ.”
“Cho hắn tiền rồi bảo hắn cút đi!” Park lão gia nổi giận quát lên.
“Đã cho rồi.” Cậu cướp lời Jimin nói, “Park thiếu gia quả thật là một khách sộp, đã cho tiền, lại còn không ít nữa. Chỉ là… ngoài tưởng tượng của thiếu gia, tôi không đáng giá như vậy đâu.”
Khuôn mặt Jimin lập tức tái nhợt… cậu biết, cậu làm được rồi, cậu đã tổn thương anh, đồng thời cũng tổn thương chính mình.
“Biến!” Jimin nghiến răng phun ra một chữ.
“Hẹn gặp lại!”
Trong lời nhục mạ của toàn bộ Park gia, cậu bước ra khỏi cửa lớn, rời xa ngôi nhà trong tim cậu…
Bây giờ, Cậu thật sự đã hai bàn tay trắng!
Cont…
----------------------------
1149 từ..
Cảm ơn mọi người đã vote cho mị. Cảm ơn ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚC
FanficÀ nhon mọi người tớ là Mèo. Tớ chỉ là 1 con nghiện BTS thôi. Lần đầu có sai xót mọi người bỏ qua dùm nha😊 À Mèo dốt tiếng Anh nên đừng soi tiếng Anh nhá 😂 Thể loại : hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, ngược tâm Edit : Mèo 11...