Chap 7

280 26 2
                                    


Xe lao nhanh trên con đường cao tốc, Jimin và Jungkook đều im lặng không nói gì.

“Jimin…xin lỗi…em…”

“Đừng xin lỗi, anh đùa thôi.” Tuy nói vậy nhưng giọng điệu của anh làm cậu khó chịu đến mức muốn khóc.

“Jiminie!” Cậu thét một tiếng chói tai làm anh giật mình thiếu chút nữa lao xe vào khu vực dành cho người đi bộ.

“Em làm gì vậy?”

Cậu nhào tới gắt gao ôm lấy Jimin, “Xin lỗi, xin lỗi…..”, cậu quyết định nói cho anh nghe về quá khứ của mình, nhưng cậu thật sự rất sợ, rất sợ….

“Rốt cuộc em muốn làm gì?” Anh đỗ xe vào ven đường, lần đầu tiên anh tức giận gào lên với cậu.

“Jimin…”

“Đừng gọi tôi.” Anh gạt tay cậu ra khỏi người anh, “Cậu coi tôi là cái gì hả? Tôi thích cậu, cậu có biết không, tôi thích cậu, nhưng cậu thì sao? Cậu coi tôi là cái gì?”

“Em…. cũng yêu….”, Cậu rất muốn gọi hắn là Jiminie , nhưng lại sợ hắn vẫn còn tức giận, cho nên không thể làm gì khác ngoài việc cố nuốt mấy chữ sắp nói vào yết hầu.

“Nếu như cậu không yêu tôi, mong cậu– đừng – trêu – chọc – tôi– nữa!”

“Không không không! Em rất yêu Anh, rất yêu rất yêu…. nhưng mà…” Cậu khẽ cắn môi rồi nói tiếp, “Anh… anh có muốn…. biết quá khứ của em không?”

“…. Hâm….” Anh không hiểu ý của cậu lắm cho nên phẫn nộ nói, “Tôi không có chút hứng thú với loại người như cậu, tên lừa gạt chỉ biết đùa bỡn tình cảm của người khác.”

“Jimin anh…” Trái tim cậu như bị vẻ mặt bi thương cùng lời nói của anh tàn nhẫn đâm vào. “Em.. không… không lừa gạt…. Anh”, Cậu hoàn toàn không ngờ Anh chỉ vì câu nói cự tuyệt của cậu mà bị đả thương sâu đến vậy.

“Tôi không muốn nghe cậu giải thích.”

“Đừng!” Cậu lại nhào vào lòng Anh, dâng lên đôi môi đỏ mọng cho người mà cậu yêu thương nhất…

“Jung… Kook….”

Hết thảy mọi thứ đều như hòa tan vào nhau ngay giây phút khi đôi môi anh và cậu tiếp xúc lẫn nhau, tấm màn đen tựa màu xe cũng bị cuốn lên.

“…Ji…Min…Em…”, Cậu ngập ngừng không dám gọi tên của hắn.

“Tôi làm đau em rồi?”Anh ôn nhu ôm lấy cậu, cẩn thận lau từng giọt mồ hôi trên mặt Câun. “Xin lỗi, là tôi…”

Cậu run rẩy như một con vật nhỏ bị kinh hãi mà cẩn thận nhìn anh

Anh đột nhiên ôm chặt lấy cậu rồi nói: “Jungkook , xin lỗi, tôi không nên nói như vậy với em, tôi là đồ khốn nạn… tôi không tốt… Kookie, tôi thích em, cũng không quan tâm đến quá khứ của em, người tôi thích bây giờ là em, sau này cũng là em, vô luận quá khứ của em ra sao, thân phận em thế nào, tôi cũng chỉ yêu em.”

“Jiminie~~~~” Nghe anh nói xong, từng giọt lệ đọng nơi tròng mắt liên tục lăn xuống gò má, “Jimin, nếu như em làm sai điều gì, anh có trách tôi không?”

“Không đâu, tôi sẽ dạy cho em điều gì đúng nhất, cho đến khi em không sai nữa.”

“Nếu như em làm chuyện có lỗi với Anh, anh sẽ không quan tâm đến em nữa đúng không?”

“Không đâu.”

“Nếu như em lừa anh thì sao?”

“Em thiện lương như vậy, cho dù muốn gạt tôi thì chắc chắn cũng có lý do chứ.”

“…” Cậu không biết nên nói gì để biểu đạt tình yêu của mình, chỉ có thể rơi lệ mà thôi.

“Kookie ngốc của tôi, em khóc sẽ làm trái tim tôi đau đấy.”

“Em yêu Anh, rất rất yêu, không gạt anh, thật sự không gạt anh.”

“Tôi biết, cho nên nếu tôi muốn kết hôn với Em, Em có đồng ý không?”

“… Anh phải kết hôn sinh con, sẽ không… lấy em đâu…”

“Kookie , hãy tin tưởng tôi” Anh tươi cười chạm nhẹ vào mũi của cậu rồi nói, “Anh thích Em, sau này sẽ dùng tất cả thời gian để chăm sóc yêu thương Em, làm cho Em được hưởng hạnh phúc mãi mãi.”

“Đây là lời hứa hẹn của Anh sao?” Cậu kinh hỉ nhìn Anh, một người nam nhân đã dễ dàng tiếp nạp cậu, giờ đây lại cho cậu một lời hứa hẹn cả đời yêu thương cậu.

“Đúng vậy! Tôi hứa với Em.”

Cont…
__________________________

Chap này hường quá các mẹ ạ.. Cơ mà sắp ngược rồi.. Cơ mà mấy chap đầu đọc chán gì.
Mọi người gán lên sắp rồi ..
Vote cho bé bằng cái sao vàng vàng ở dưới đi ⬇..
* Mắt long lanh bồ câu hạc me hạ lựu*

{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ