Chương 4: Tại sao muốn hôn tôi

22.8K 434 4
                                    



Thân mình anh hơi bị cô đẩy ra, nhìn thấy cô đỏ mặt nhưng vẫn mơ hồ không còn hơi sức thở phì phò, thần trí không rõ kêu: "Anh tránh ra... Tôi không biết anh... Tại sao lại hôn tôi? Anh tránh ra..."

Anh lạnh lùng nhìn cô, có lẽ vì bộ dạng cô rất giống thấm dục vọng còn cố chống cự, khơi dậy ham muốn chinh phục trong thân thể anh, anh đột nhiên mạnh mẽ bước lên, hai tay nắm chặt cái eo nhỏ nhắn của cô, để cho bộ ngực sữa của cô kề sát vào lồng ngực kiên cố của mình, sau đó hôn nhanh cánh môi của cô, đầu lưỡi cuồng vọng tiến vào trong miệng cùng đầu lưỡi của cô nhu tình triền miên... Âu phục quý giá màu đen, từ bờ vai rộng lớn của anh rơi xuống, áo sơ mi màu trắng, mở ra hai cái nút, lộ ra một làn da màu đồng gợi cảm...

'Thuốc mê' trong thân thể Hạ Tuyết tăng hiệu lực, làm cho người cô càng khô nóng, mà nụ hôn của anh đúng là thuốc giải làm cho cô thỏa cơn khát trong cơ thể, chiếm được một chút ngọt lành, cô không nhịn được đón nhận nụ hôn của anh ...

Anh ý thức được cô đón nhận, hai tay ở sau lưng bóng loáng của cô, càng không ngừng xoa, thậm chí dời xuống, nắm chặt cái mông tròn trĩnh của cô...

"Đau... Đừng như vậy..." Hai tròng mắt Hạ Tuyết đỏ lên nhìn anh, theo bản năng muốn kháng cự nhưng đại não của cô càng lúc càng mê loạn, trong đầu chỉ thấy một người đàn ông vẫy gọi mình, cô rối loạn lắc đầu thầm nói, chỉ là ảo giác, chỉ là ảo giác...

Anh đột nhiên dừng động tác nhìn cô gái trước mặt, cô mờ mịt mê mang, tăng thêm hương vị khiêu khích và gợi cảm làm cho anh không khỏi lại nâng hai tay chà xát bộ ngực sữa căng tròn của cô, xoa hai điểm phấn hồng, làm cho hai điểm phấn hồng này tê dại cứng lên, anh lại bá đạo cúi đầu cắn mạnh một cái...

Cô thật không ngờ, ly cà phê kia có thuốc mê có thể làm cho cô đánh mất lý trí...

Cô bị anh ngậm hút, càng không ngừng xoay thân thể của mình, tất cả ý thức đều bị thân thể thiêu đốt, cô bắt đầu kêu nhỏ ra tiếng, hai tay không nhịn được nắm chặt bờ vai của Anh... Nhìn thấy khuôn mặt rất anh tuấn của anh, thân thể cô như bị chìm ngập trong đại dương...

Anh không nói nữa, đột nhiên ôm cô lên, vừa dùng ánh mắt nóng rực nhìn cô, vừa đi đến giường...

Tay Hạ Tuyết ôm cổ anh, mờ mịt nhìn anh...

"A..." Cả người Hạ Tuyết bị anh ném lên trên giường, sau đó lại bị anh nặng nề đè lên, "A..." Hạ Tuyết bấu vào drap giường, ngửa mặt, tất cả lý trí đều bị che lấp...

Anh nhìn cô thật sâu, không nói gì...

Hạ Tuyết thở gấp, nhìn anh...

Ánh mắt anh lóe lên như con báo, nhìn cô...

Hạ Tuyết nuốt nuốt cổ họng, vừa định xoay thân thể, đột nhiên hai chân bị anh mạnh mẽ tách ra, tiếp theo một trận mạnh mẽ tiến sâu vào, đau đớn như xé rách, cô đau đớn kêu lên...

Anh nhanh hôn môi đỏ mọng của cô lần nữa, tiếp tục tăng nhanh cử động dưới người... Hoàn toàn chiếm lấy cô...  

VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ