INSTANT☺

6 0 0
                                    

"INSTANT"

Bago ako pumasok ng college ay lehitimong defruta na po ako or fckkboy kahit na hindi naman ako kagwapuhan. Dahil ako ay matalino at malandi, marami pa ring nafafall.

Noon, tulad ng karamihang lalaki na kapag madaming babae ay parang karangalan na aming dala-dala. At kaya kahit sino ang magkagusto sa akin basta nasa middle class ay ginagantihan ko ng landi.

Dumating yung time na madami ng inis sa landi ko kasi block-section nga kami, timing naman na kailangan na may ilipat ng section mula sa amin. Syempre nag volunteer na ako.

Then pagdating ko medyo pa'good boy muna. At may isang babaeng sentro ng klase sa oras ng asaran, reciitation at iba pa. Pero nung nakinig ako sa kanya, natatawa ako. Kasi yung iba hangang-hanga sa pagsasalita nya pero para sa akin paikot-ikot lang yung sinasabi nya *nonsense.

Then siya yung una kong tinarget para magkalat ng kalokohan, ginawa ko na ung 1st and 2nd step to pull a woman. 1st expose your past issues *ipakita mong ayaw mo nun then 2nd tawagin mo sa cute na CS in public at ipagtulakan sa pinaka ayaw nyang Lalaki. Microhan lang to wag sosobra.

Natupad na nga yung nais ko at naging S.O. na nga kami then after a week eh sabi ko "sorry, may iba tlga akong mahal at hinihintay" *evil laugh . Oras na ng kainan sa bahay at nagtanong si mama sa akin, "Ano bang pangarap mo? " sagot ko ay "Malaking bahay, magandang buhay, maayos na pamilya, tatlong anak na puro panganay" *expect ko'y matatawa sila pero ang banat ni papa ay "So pagraduate mo, manloloko ka agad ng tao? " *BOOM! basag ako eh. Nung Oras na yun natauhan ako, nanumpa na ako sa sarili ko na wala na akong babaeng paglalaruan.

Then kinabukasan nagGM sya, broken daw sya, pero hindi sa akin. Ibig sabihin nilaro nya lang din ako. Pero imbis na mainis eh, naawa ako at kinompronta ko siya. Sa buong araw na yun yung ugali nya ang naaalala ko kasi mabait tlga sya sa mabait pero mataray sa mga balsubas. Inalok ko sya ng date. Madami syang kinwento kasama na ang napakagulo at nakakapagod na buhay nya. Napaisip ako *siguro kaya kami nagkatagpo ay para ako ang magpagaan ng buhay nya? Para pasayahin sya at damayan sa lahat ng drama nya sa buhay. Sabay tugon ng "Anong #Siguro? baka #Sigurado!"

At ngayon, almost a year na kami. At dahil bipolar sya, siya ang naging multo ng aking nakaraan.

Dahil ang dakilang fckkboy noon, under de saya na ngayon.

Instant diba.

one shot  storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon