MALDITA

6 1 0
                                    

MALDITA FACE

Nakakatawa lang kapag nabigyan ka ng Maldita Face e noh? Yung bigla bigla ka nalang nilang ij'judge kasi ganito ang aura ng mukha ko. Hi sa mga kapareho kong hinuhusgahan agad dahil lang sa impression ng mukha. Una, yung di mo naman kilala tapos huhusgahan ka na agad dahil lang sa looks mo. E ikaw naman tong si walang alam sa mundo sinisiraan na pala ng tao. qiqil mo c acoe e. Tapos yung mga taong kapag nakilala na yung totoong nature mo mapapasabi nalang ng 'Akala ko ang taray mo, nangangain ng tao. Mabait ka pala' hay buhay. meron din yung mga taong ayaw ka nilang iclose kase nga MALDITA KA DAW. Tapos ang iniisip nila ayaw mong makiclose but ANIYO, nasa isip mo naman ayaw nilang makiclose at napapabakit ka nalang. But, don't feel bad kasi may maldita face ka be proud kasi ang pinakamagandang reason that you should be thankful of having a Maldita Face is people WILL NEVER UNDERESTIMATE YOU BY THE WAY YOU LOOK para sakin okay na ko sa ganito tho mahirap nga lang ang pang araw-araw na buhay dahil sa mga tao na nasa paligid mo.

And sa mga tao dyan na mahilig manghusga, advice ko is, Don't judge other people by their looks esp kung di mo naman siya/sila kilala. Get a life. Sinasabi mo maldita sya pero ang totoo is mabait sya. Yun lang. I hope this will be posted para makarelate mga katulad ko. Hahaha😂💞

-VOTE PLSSSS

one shot  storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon