dedicate this to you ! ikaw ang unang nag fan sa akin dito sa wattpad , meaning nun ikaw ang unang nag pa saya sa akin dito at nag inspire na ipag patuloy ang story ko ,. thank you ! hope youre still reading my story .. thank you ng bongga ! ^______^
ASAINA'S POV
inihatid ko si kash dun sa lugar na pinag babaan nya , hindi sya pwedeng dumaan sa gate , lagot ako sa guard . -_______-atsyaka uwian na rin , maraming makakakita sa kanya ..
KASH : (naka upo na sya sa pader) bye asaina .. tandaan mo ang sinabi ko sayo ah? atsyaka masaya ako na nag kwento ka sa akin about sa gnyang bagay . wag kang mag alin langan na mag kwento ulit ha ?? nan dito lang ako .. ( smile)
ASAINA : ( tinangoan ko sya . ) bye ! ingat .
KASH : okay ! ya! ( sabi nya ulit ng naka baba na sya . )
nag lakad na ako pa balik ng room nmin .. nasa isip ko pa rin ang mga sinabi ni kash .. and there is a part of me na .. kung ano man to .. kailangan kung pigilan .. kasi hindi pwede , at ayaw ko ..
"kanina pa kita hinahanap "
dahan dahan kung inangat ang ulo ko para makita kung sino ang nag salita .
ASAINA : u- unggoy ..
JUNO : san ??? ( sabay lingon sa likod . )
ASAINA : tss! ayan oh . ( inangat ko ang point finger ko at pinoint sa kanya . )
JUNO ; san ??? ( lingon - lingon pa rin sya . )
ASAINA : ayan oh .. ayan .. ( pinoint ko ang point finger ko gamit ang nguso ko . )
JUNO ; ( chuckles . ) aish ! ikaw ah !
ASAINA : tss! bat ka tumatawa , sinabihan na nga kita ng unggoy ei .
JUNO : kasi mas mukha kang unggoy nung nag pout ka . HAAHAHAHAHAH !! ^___^
BWESIT TALAGA !!! MALI SI KASH NA MAY CRUSH AKO AT KINIKILIG SA UNGGOY NATO !! WALA NMAN TONG IBANG GAWIN KUNDI ASARIN AKO EI !!! LECHE !
JUNO : ( maya- maya inakbayan nya ako . ) tara uwi na tayo .. ( sabay abot sa akin nung sling bag ko . )
at nag umpisa na kaming mag lakad ..
JUNO : san kaba galing ???
ASAINA : dun sa garden ,
JUNO : ginagawa mo dun ??
ASAINA : w- wala . nag isip isip ..
JUNO : maya na tayo umuwi , ma masyal muna tayo .. para makabisado mo ang tomoeda .
ASAINA : cge . total ma aga pa nman ..
JUNO : oo nga ..
at nag iba kami ng direksyon sa pag lalakad ..
ngaun nasa tapat na kami ng park .
JUNO ; alam mo ba nung bata ako ...
hindi ko ine expect na mag ku kwento sya tungkol sa sarili nya .. hindi ko rin ine expect na makikinig ako sa kanya at gusto kung malaman kung ano sya at sino sya .
BINABASA MO ANG
A CHALLENGE TO A CASANOVA ^________^
Teen Fictionit's all about a boyish girl and a Casanova na nkatira sa iisang bahay , dahil dpat itago c boyish girl ng kanyang kuya dahil sa isang issue, na isipan nitong itira sya sa bahay ng kaibigan nyang babaero . And it causing a big trouble , dahil hndi...