KEVIN'S POV
hindi ako maka paniwalang niyaya ako ni ken na mamasyal ..
ang saya ko ^________^
KEVIN : san ba tayo mag lalaro ??
nag lalakad na kami dito sa downtown nag hahanap ng malalaruan ,
KEN : ikaw , yung maganda at enjoy .
KEVIN : tara !
hinawakan ko sya sa kamay at hinila patakbo .
KEN : san ba tayo ?
KEVIN : basta .
^_____^
JUNO'S POV
JET : oh juno , uwi na tayo .
EDWARD : hey , hey .. alam nyo ba kung ano na ngaun ??
LOUIE : oo nga noh ! ( nag apiran pa sila . -____- )
JUNO : ano ba yun ?
EDWARD : ngaun na mag sisimula ang challenge mo bro .!
LOUIE : yea bro . you only have 1 month .
EDWARD : 1 month para magawa ang lahat ng nasa list , and oopss , da dag dagan pa nmin yan ah .
JUNO ; oo nah , oo nah , alam ko na yan . pa ulit2x nlang .
medyo tamad kung sabi sa kanila .
JOHN : eh kasi parang wala ka nmang balak na gawin ei .
YAEL ; OO NGA .
JUNO ; gagawin ko .. ( tamad pa rin . )
JOHN : pano ?? eh wala na nga si asaina sa building .
napa kunot ako ng noo , wla ?? kaya pala hidni pa lumalabas hanggang ngaun ! kanina ko pa kaya sya hinihintay !
JUNO : san nag punta ?
JOHN : nakita kung mag kasama sila ni kevin .
JET : oo umalis sila pag katapos nilang mag prctice , kaya wala ng say say ang pag hihintay mo dyan , uwi na tayo , nag hihintay na ang mga chicks nmin .
EDWARD : oo nga, habang ikaw ang hihintay ng chicks mo na tinuka na ng iba . HAAHAHAHAHAH !!!
( at ang si tawanan na silang lahat -___- pag sasapakin ko ang mga to ei ! .
mag kasama sila ni kevin ??? buti nlang sila ang mag kasama , for sure , ma init ang ulo ni asaina at si kevin ang napili nyang pag buntungan , tama ... ganun nga yun ... )
JUNO ; sino bang may sabi sa inyo na nag hihintay ako ah ???? aaiishH !
at sumakay na ako sa kotse , ipag luluto ko nlang sya .. para ma himas masan ang init ng ulo nya at pag ka badtrip .
ASAINA'S POV
dinila ako ni kevin sa isang lugar na kung san amy nag lalaro ng baseball , tinatapon lang ng isang machine ang bola at tatamaan mo iyon gamit ang bat .
KEVIN : mukha kasing bad trip ka , kanina pa , magandang pag labasan ng sama ng galit to . ^_^
naka ngiti nyang sabi .
ASAINA : pero hindi nman ma wawala ang problema ko ..
KEVIN : ( inakbayan nya ako , ) kahit na ano pa ang problema mo , makaka yanan mo yan .. basata ngaun isipin mo na , lilipad sa ere ang mga problema mo katulad ng pag lipad ng mga bolang yan ..
( sabay turo sa mga bolang nag liliparan . )
ASAINA : tara !
at dali dali na kaming pumasok at kumuha nang tig iisang bat .
BINABASA MO ANG
A CHALLENGE TO A CASANOVA ^________^
Teen Fictionit's all about a boyish girl and a Casanova na nkatira sa iisang bahay , dahil dpat itago c boyish girl ng kanyang kuya dahil sa isang issue, na isipan nitong itira sya sa bahay ng kaibigan nyang babaero . And it causing a big trouble , dahil hndi...