-Senpai! Có nhiệm vụ từ Boss đây!
Đôi mắt sắc lướt qua người Cự Giải rồi vươn người qua đưa một tệp hồ sơ mật cho cô. Cô nhíu mày rồi lại giãn ra, đôi môi anh đào vẽ lên một tia chết chóc. Lạnh lùng khẽ hất tóc ra sau gáy, cô bước ra khỏi quán bar trong không khí im lặng.
-Chị ấy vẫn luôn như vậy sao?
Đợi cho bóng lưng đó khuất khỏi, cậu mới dám lên tiếng. Xung quanh lại rộ lên nhiều tiếng nói xì xầm của dân tình. Đôi mắt phượng màu xanh khẽ tia tới Cự Giải, người vừa phát ngôn, ko nói gì, con người đó nhấp nhẹ một ngụm rượu.
-Chú mới đến nên chắc không biết tính cách của senpai. Senpai ít nói lắm, thi thoảng mới nói nhiều lời, như lúc nãy xô xát với cậu.
Cự Giải ờ dài một tiếng, đôi mắt đăm chiêu nhìn về phía tủ rượu đầy thú vị. Ngay trên nóc tủ rượu có dán vài bức ảnh, tờ báo cũ, điều đó cũng đủ làm cho cậu thấy tò mò không thôi. Cậu từ từ tiến tới, nheo nheo mắt nhìn về phía dán một tờ báo cũ.
"Sát thủ từ Bang Dark đã giết chết 10 viên quan cảnh sát...."
Đọc tới đó cậu liền rùng mình nhìn xuống bức ảnh đen trắng có mang hình dáng thanh mảnh của một cô gái, tay cầm theo con dao nhỏ, mũi dao chảy thành từng giọt máu. Tuy rất khó nhìn nhưng cậu cũng biết được trong giới sát thủ, chỉ có một mình cô là con gái, còn lại toàn con trai.
-Đẹp nhỉ? Sau đêm đấy chị ấy đã nổi nhất bang vì đã diệt hết bọn chuột cống.
Cự Giải bỗng dưng cạn lời, xoay qua nhìn thẳng vào đôi mắt xanh hút hồn người đó. Thực sự cậu cũng không ngờ đến việc cậu đi làm sát thủ. Là do bàn tay cậu đã bị nhuốm máu người? Chắc vậy, cậu đã tìm thấy những thú vui của công việc này.
-Anh quen chị từ bao giờ?
-Lâu rồi, hồi tao còn là thằng trẻ trâu như mày.
Cuộc hội thoại của họ dường như còn kéo dài, Cự Giải thấy cậu đã dần quen với việc nói năng ko chủ ngữ, chửi tục. Quả nhiên cậu chọn con đường này là không sai.
................................................
Ở một căn nhà nhỏ, thân hình nóng bỏng của cô dần bị lộ ra sau lớp áo mỏng manh. Nội y của cô cũng chỉ là một màu đen, trong căn nhà này không được phép có màu tông sáng. Cô đã dần quen được sự đơn độc của một sát thủ.
Xỏ đôi giày cao cổ đen vào chân, cô thở dài. Nhiệm vụ này cần rất nhiều thời gian nên chắc cô lại phải qua chỗ Kim Ngưu lấy thêm đồ thôi. Kim Ngưu và cô đã quen nhau được 4 năm rồi, từ ngày cô vẫn là một con bé không có danh tiếng, khả năng sát thủ của cô được rèn giũa bởi đôi bàn tay của Kim Ngưu. Mãi đến sau này cô mới vượt mặt Kim Ngưu, nhưng sẽ ko có chuyện cô quên ơn của Kim Ngưu đâu.
Bộ cánh đen của màn đêm đã được khoác lên người cô, xách nhanh cái ba lô nhỏ con trên vai, cô bước ra khỏi nhà. Đi đến quán bar một lần nữa, ngay sau khi xong nhiệm vụ này, cô sẽ mời cả hội một bữa, số tiền thưởng của nhiệm vụ này không hề nhỏ. Đúng là mạng người rất đáng tiền, một ngày một người, nhất định cô sẽ xây cho Kim Ngưu một cái sở nghiên cứu thật to.
.........................................
-Taurus, em cần thêm đồ!
Nhanh như chớp, cô đã nhanh chóng đến quán bar, và một lần nữa cô làm cả quán bar phải chìm trong im lặng. Cự Giải vẫn ngồi trên ghế xoay, gần chỗ của Kim Ngưu, anh xoay quay nhìn vào thân hình nóng bỏng của cô mà bất giác đỏ mặt quay đi.
Cô rất đẹp nha, ánh trăng từ cửa sổ rọi xuống, làm bừng sáng cả dáng người cô. Tim ai đó bất giác thổn thức, đập liên hồi, có cảm giác như muốn nổ tung. Cô thấy Kim Ngưu đi thẳng vào trong liền chạy theo sau, để mặc cho ai đó ôm tim một mình.
-Chú say nắng rồi à?
-Ko... Vầng ạ!
Cự Giải nhanh chóng từ chối, im lặng một lúc rồi lại khẳng định, vành tai đỏ bừng hết lên. Ánh mắt nhìn về phía bóng dáng cô vừa khuất mà tiếc nuối không thôi. Cậu bỗng chốc thở dài ngao ngán, quay lại nhìn cốc rượu.
-Vậy bọn tao sẽ cho chú ngắm thân hình của người đó!
Bạch Dương hào hứng nhảy ra, đôi mắt đầy hứng thú. Thực sự ngắm cô không đã thấy đẹp rồi nhưng ngắm thì phải ngắm cho chót chứ. Với cả đây cũng không là lần đầu tiên anh làm việc này.
..................................................
-Đây là áo chống đạn, đây là thuốc mê, đạn bạc, súng thu nhỏ...
Kim Ngưu lôi ra trong tủ rất nhiều thứ đưa cho cô, đôi mắt vẫn vô hồn nhìn cô không cảm xúc. Ánh mắt của cô như sáng lên, nhanh chóng cởi bỏ lớp áo ngoài, mặc luôn áo chống đạn vào người, ko có chút gì gọi là ngại ngùng.
Kim Ngưu biết điều đó nên đã lảng đi chỗ khác, lục tìm cái gì đó. Còn ba con người nào đó đang lén lén lút lút dòm ngó đủ kiểu, ngó nhìn xuống mà ai cũng phải đỏ mặt. (Gió thổi lồng đèn cá chép anh em ơi ~)
-Mấy đứa xuống đi, ko hay đâu!
Giọng nói bất chợt làm ba người giật thom thóp, đành lộ mặt nhảy xuống chỗ cô đang đứng. Mặt ai cũng cúi gằm xuống đất, vành tay đỏ ửng lên nhìn rất yêu nha. Ai bảo con trai không có nét đáng yêu.
...................................................................................
Mủa hả hả... Kinh di v~
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Nhân Mã) Đồn như lời!!!
FanficXã hội được chia ra làm hai, và mỗi một nửa nắm giữ một thứ là Bóng Tối và Ánh Sáng, Thiện và Ác. Câu chuyện này kể về hai mảng xã hội Thiện và Ác... 'Những thứ tôi ăn trộm chỉ là mấy thứ vật dụng không cần thiết... nhưng tôi yêu nghề ăn trộm này'