Cả hai tiến vào phòng, bắt gặp khuôn mặt thoải mái đang nhắm mắt tận hưởng giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường lớn trắng tinh của tên trộm.
Nhìn thấy tình huống này, sự hứng thú của HyoMin càng dâng cao, cô chưa từng nghĩ có tên trộm nào lại to gan đến vậy làm như nhà mình không bằng.
Giơ tay lên ra hiệu cho Qri bắt đầu hành động. Cả hai cùng gật đầu một cái và tiến về phía chiếc giường.
Hai cô nàng này cầm lên vũ khí đánh túi bụi vào người tên trộm.
Hắn lúc này tá hỏa, cứ ngỡ trời sập nên la toáng lên. Nhưng lúc hắn đang ngồi dậy chưa kịp định thần lại thì bị Qri và HyoMin trói lại, khuôn mặt hắn ngơ ngác chẳng hiểu ất giáp gì cả.
-" Xong... thành công"- Cả hai đập tay ăn mừng.
-" Dẫn hắn xuống lầu thôi"- HyoMin nói
Cả hai đang cật lực áp giải hắn xuống lầu và lúc này hắn mới hoàn hồn lại và lên tiếng.
-" Hai cô làm gì vậy chứ. Có biết vào nhà hành hung người người khác là tội gì hay không?"- Hắn giãy giụa muốn thoát ra
-" Cái tên trộm đáng ghét này còn dám ở đây nói tới luật pháp nữa hả?"- HyoMin đẩy hắn ngã ngồi lên sofa rồi ra giọng chất vấn
-" Cô nói cái gì, ai là trộm kia chứ?"- Hắn vẫn không bỏ qua cơ hội giùng giằng cố thoát ra
-" Nghe không hiểu sao, chẳng lẽ là hai chúng tôi?"- HyoMin
-" Các cô chắc có hiểu lầm gì rồi. Mau thả tôi ra rồi chúng ta từ từ nói chuyện"- Hắn dịu giọng xuống khi thấy mình đang yếu thế, nếu manh động sẽ chết rất khó coi trong tay của hai cô gái này
-" Tưởng chúng tôi ngốc sao, có ai lại đi thả một tên trộm ra không chứ?"- Qri
-" Tôi phải nói biết bao nhiêu lần nữa đây? Tôi thực sự không phải là trộm. Các cô phải tin tôi"- Gương mặt hắn lộ rõ vẻ chán nản vì phải giải thích mãi mà hai cô gái này lại chẳng chịu tin
-" Lấy gì để tin chứ?"- Qri
-" Nè, các cô nhìn đi có tên trộm nào mà ăn mặc như tôi vậy không, tôi thực sự.... thực sự không phải trộm"
HyoMin dùng tay xoa cằm, vẻ suy tư và đột nhiên đẩy tay Qri gọi-" Qri nè...."
-" Sao thế"- Qri
-" Mình thấy tên này đi ăn trộm mà có đầu tư ghê luôn á, mặc toàn đồ hiệu không nè"- HyoMin vừa nói vừa chọt chọt vào cái áo khoác trên người của hắn. Với cuộc sống tiểu thư từ nhỏ không khó để HyoMin nhận ra trên người tên này mặc toàn hàng hiệu.
Hắn tưởng HyoMin phát hiện ra hắn không phải là trộm nhưng ai ngờ cô lại nói một câu làm cho hắn muốn đập đầu tự sát ngay tại chỗ.
-" Nhà tôi đâu thiếu tiền đến nỗi phải đi trộm chứ"
-" Biết đâu được bề ngoài ngụy trang thôi mà"- Qri
-" Nếu cô không tin thì cởi trói cho tôi sau đó tôi gọi cho anh hai tôi để giải thích hết mọi chuyện. Vốn dĩ tôi đến đây để tìm anh hai tôi không ngờ lại gặp phải hai cô"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta quay lại...có thể không? (Ssokyul S2)
Hayran KurguChúng ta quay lại... có thể không? (Ssokyul S2)