Tồn tại.
Ladybug tồn tại vì Paris. Vì nghĩa vụ của cô, là bảo vệ mạng sống của tất cả các công dân tại thành phố này khỏi bàn tay của Hawk Moth.
Chat Noir... anh ta là ai? Lí do tồn tại của anh ta là gì?
Một kẻ chỉ biết phá hủy liệu có thể bảo vệ thứ gì không cơ chứ?!
Một kẻ ích kỉ và vô tâm như vậy liệu có nghĩ đến tính mạng của bất kì người công dân nào không đây?!
Mà quan trọng nhất... tại sao anh ta lúc nào cũng tìm cách tán tỉnh cô?!! Mấy trò rẻ tiền không thành ý đó làm cô phát ngán đến sợ.
Rốt cuộc... anh ta là ai?
"Chat, anh là ai?"
"Milady, tôi là một nửa của em đó~"
Ôi không không, thật là... hết cái nói nổi rồi.
Đôi khi, Ladybug cảm thấy ghen tị với Chat...
"Tôi là một tên mèo, mà mèo thì hay làm theo ý mình lắm."
Anh ta không phải vì nghĩa vụ bảo vệ Paris mà tồn tại, anh ta là một tên mèo đen tự do, luôn làm theo ý của mình. Đôi lúc cô tự hỏi ai có thể ở dưới tấm mặt nạ ấy?
Cô chỉ tò mò thôi, không hề có ý gì với Chat Noir đâu.
Cô không ghét Ladybug. Bridgette không ghét Ladybug. Chỉ là, đôi khi cô cảm thấy mệt mỏi. làm anh hùng không có nghĩa lúc nào cũng vui vẻ cả.
Nếu như không có Chat, thì chắc cô sẽ là một vị anh hùng cứng nhắc chỉ biết giải cứu Paris làm nhiệm vụ duy nhất, mà không biết tận hưởng nó.
Chat đang sống. Dù thân phận anh ta thực sự là ai, nhưng Chat đang sống, chứ không phải tồn tại vì Paris như cô.
Ai có thể ngờ người mang sức mạnh của may mắn như cô, lại ghen tị với một tên mèo đen xui xẻo chứ nhỉ?
Giờ cô hiểu tại sao những đời trước Chat Noir thường là một cặp với Ladybug rồi.
"Milady, tôi là một nửa của em đó~"
Câu nói của Chat vang vọng. Uhm, Ladybug thừa nhận, có lẽ cũng không sai chút nào.
.
.
.
A/N: Vậy là chỉ còn một chap nữa là kết thúc rồi, mọi người đã đoán được thông điệp bé xinh được ẩn đi chưa? =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ladybug PV Fanfiction] You and me.
FanfictionSummary: Chỉ là tổng hợp những drabble, oneshot bé xinh dành cho Felix và Bridgette mà thôi. Vậy nên mỗi chap rất ngắn và có khi chẳng liên quan gì đến nhau cả =)) Disclaimer: Tôi không sở hữu bất kì thứ gì ngoài cốt truyện. Bìa truyện được design b...