Broken

956 94 12
                                    

Người ta nói, trái tim dễ vỡ lắm. Nếu không cẩn thận, lời nói của bạn có thể đâm nát bất kì trái tim nào.

Nhất là con tim của một người đang yêu.

- Allegra, có lẽ đã đến lúc tớ dừng theo đuổi anh ấy rồi...

Cô gái tên Allegra ngạc nhiên nhìn cô bạn Bridgette, cô ấy chỉ cười buồn, cố che giấu hàng nước mắt đang sắp sửa trào ra.

Allegra biết anh ấy trong lời nói của Bridgette là ai. Còn ai nữa ngoài Felix Agreste cơ chứ. Bất chấp bao lời từ chối, bao cái xa lánh của anh ta, Brid vẫn kiên trì theo đuổi, vẫn hướng cái nhìn về chàng trai ấy. Cố chấp, bướng bỉnh, cuồng nhiệt, ai cũng nghĩ rằng nếu cô tiếp tục, ánh mặt trời như Bridgette sẽ làm tan chảy trái tim băng giá của Felix mà thôi.

Đâu có ai ngờ rằng một ngày cô ấy sẽ dừng lại? Chẳng có ai ngờ một ngày Bridgette sẽ bỏ cuộc cả.

- Brid, cậu sẽ ổn thôi. Cậu xứng đáng cho một người tốt hơn.

Allegra ôm lấy Bridgette, thở dài. Nụ cười méo mó trên gương mặt của Brid vỡ tan, cô bật khóc.

- Tớ... tớ nghĩ nếu tớ luôn chạy... chạy theo anh ấy... thì một ngày... rồi một ngày anh ấy sẽ quay lại nhìn tớ... cho tớ một cơ hội... nhưng tớ nhầm rồi, tớ sai rồi Alley ạ...

Bridgette nói trong hàng nước mắt, cả người cô như không còn sức lực, chưa bao giờ Allegra thấy bạn thân mình tuyệt vọng tới mức như vậy. Brid lạc quan, vui vẻ đâu mất rồi?

- Anh ấy yêu người khác! Không phải tớ, Alley ạ! Không phải tớ!!

Cô hét lên, trượt khỏi vòng tay của Allegra, quỳ sụp xuống sàn nhà lạnh lẽo, co quắp lại trong thế giới vụn vỡ của bản thân.

Bridgette Cheng luôn nghĩ rằng anh ấy chỉ có vấn đề về việc bộc lộ cảm xúc thôi, nếu cô cố gắng, nếu cô vẫn vui vẻ hàng ngày bên anh, rồi sẽ có ngày anh mở lòng với cô, yêu cô.

Yêu.

Giờ từ ấy nghĩa là "tuyệt vọng" với Brid.

Felix yêu người khác mất rồi. Yêu ai đó tuyệt vời hơn cô rất nhiều. Cô chẳng thể tin được mắt mình khi nhìn thấy anh ấy nói chuyện với Claude về cô gái ấy. Rõ ràng, anh vốn chẳng có vấn đề gì về việc bộc lộ cảm xúc cả. Rõ ràng, vệt hồng lướt qua trên khuôn mặt anh lúc ấy chẳng thể là giả dối.  

Rõ ràng, người anh nói tới chẳng phải là cô.

"Không. Đó không phải là Bridgette Cheng."

Cô bỏ cuộc. Nếu anh đã có người trong tim, hà cớ gì cô cứ phải chạy theo anh mãi như vậy?

Nhưng...

- Cậu... sẽ ổn thôi Brid ạ... cậu sẽ ổn thôi...

Lời nói của Allegra chẳng chạm tới được Bridgette. Cô chẳng nghe thấy gì nữa. Cô... cũng chẳng nhìn thấy gì nữa. Mọi giác quan của cô ngừng hoạt động.

Còn gì đau khổ hơn yêu người không yêu mình?

Bridgette Cheng, hoàn toàn tuyệt vọng.

Hoàn toàn vụn vỡ.

[Ladybug PV Fanfiction] You and me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ