Chương 39 thuần dưỡng hoàng phu nữ đế
Tên họ: Phượng nhan
Tuổi: Hai mươi
Dung mạo: 100( khuynh thành chi tư )
Khí chất: 100( đế vương chi phong )
Thể chất: 80
Lực lượng: 80
Kỹ năng: Tuyệt thế võ công...... Vương bát chi khí có tính không?
Nhân vật tư liệu: Phượng triều nữ đế.
Thuộc tính: Nhân đức minh quân
Ngồi ở long ỷ thượng, Thù Nhược lẳng lặng nhìn triều nàng lễ bái đại thần.
Vừa mới từ long ỷ trên dưới tới, này như thế nào lại ngồi trở lại long ỷ thượng.
Thù Nhược không dấu vết thư ra một hơi.
Lúc này, đảo thật là trong suốt thực hoàn toàn a.
Vì cái gì?
Bởi vì quân thần có khác, đối phương căn bản không đem phượng nhan đương nữ nhân đối đãi quá!
Phượng nhan tự nhiên cũng không biểu đạt quá chính mình ái mộ chi tình.
Vì cái gì?
Ngẫm lại xem, nằm dưới hầu hạ với nam nhân dưới mất mặt sao?
Đương nhiên mất mặt.
Như vậy, nằm dưới hầu hạ với nữ nhân dưới...... Mất mặt sao?
Phượng triều ra quá rất nhiều vị nữ đế, tuy rằng không phải bãi ở bên ngoài phía trên nữ tôn quốc, nhưng là thực rõ ràng, nam nhân vào hậu cung, như cũ sẽ bị người coi như thâm cung phu nhân, lại vô tranh tranh nam tử hình tượng.
Hậu cung không được tham gia vào chính sự này một cái, liền tính chương điều thượng không có, cũng là thế nhân trong lòng hiểu rõ mà không nói ra quy củ.
Phượng nhan thích người, là cái có khát vọng có lý tưởng, lòng mang thiên hạ đại trượng phu.
Nàng không có khả năng, cũng không nghĩ, đem hắn cầm tù tại hậu cung trung.
Hắn sẽ không vui sướng, nàng cũng sẽ không.
Phượng nhan người trong lòng tên là dung chương, hai mươi tuổi cao trung, điểm vì ngũ phẩm quan viên.
Ngay lúc đó dung chương, tuổi thượng có, chưa thấm nhiễm quá triều đình ô trọc chi khí, cái gọi là nghé con mới sinh không sợ cọp, toàn thân đều là nghiêm nghị chính khí.
Phượng nhan cảm thấy rất mới mẻ, cảm thấy cái này nam tử rất có ý tưởng, cũng rất thú vị.
Nhiều chú ý chút, chứng kiến người này trưởng thành.
Phượng nhan thiên vị dung chương, thiên vị tựa hồ không phải thực rõ ràng, nàng không nghĩ người này bị truyền ra đồn đãi vớ vẩn, cùng người này khoảng cách vẫn luôn bảo trì thực hảo.
Hai mươi lăm tuổi, dung chương vị cực nhân thần, quan bái Thừa tướng.
Tới rồi cái này tuổi tác, không cưới thê sinh con nhưng thật ra không thể nào nói nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Tiểu trong suốt thượng vị sổ tay - Hoàn
General FictionTác giả: Mộng Lạc Di Trần Cv: Tieumieume Văn án: Nữ chủ là cái người đứng đắn 【 đứng đắn mặt 】 Nữ chủ chỉ là tính lãnh đạm không phải tính lãnh cảm 【 nghiêm túc mặt 】 Nữ chủ bề ngoài ôn nhu nội tâm tàn khốc →_→ bởi vì nàng là Hiểu Hủ loại...