Chương 64 là ân là oán về lang tâm
Xa hoa truỵ lạc, không đêm chi thành.
Trung tâm thành phố nhất náo nhiệt đoạn đường có một nhà Ngưu Lang cửa hàng, kêu màu lam.
Ưu tú nhất lam nhan tri kỷ.
Màu lam là nghiệp giới nổi danh xa hoa chỗ ăn chơi, không làm da thịt sinh ý.
Đương nhiên, nếu là ngươi tình ta nguyện, vậy phải nói cách khác.
Màu lam đầu bảng Louis, tám phần chi nhất f quốc huyết thống, mặt khác bất tường.
Đoạn dâm bụt, bổn thị lớn nhất hắc bang đầu mục...... Đối, chính là đầu mục.
Cùng chiến thù tình huống tương tự, lại bất đồng.
Năm đó hắc lão đại xuất ngoại nói sinh ý, không nghĩ tới thuộc hạ có người phản bội hắn, làm cho thê nhi bị bắt đi.
Thê tử thi thể hắn thu được.
Chính là nữ nhi...... Không biết tung tích.
Khi đó đoạn dâm bụt mới năm sáu tuổi tuổi tác, nàng mẫu thân hy sinh chính mình làm nàng chạy trốn.
Đương nhiên, năm sáu tuổi hài tử có thể chạy trốn tới chạy đi đâu?
Tuy rằng không có bị đối phương bắt được, chính là trôi giạt khắp nơi một đoạn thời gian, bị nạn đến hảo tâm người đưa vào cô nhi viện.
Liền ở f quốc.
Hắc lão đại muốn tìm hồi nữ nhi, nhưng là chính mình đều tự thân khó bảo toàn.
Trong bang phái đại tẩy bài, thu phục quanh thân thế lực, dùng đã nhiều năm.
Đến cuối cùng, hắn bên người người cơ bản đều thay đổi, cũng không biết hắn đã từng có thê tử có nữ nhi.
Này đoạn chuyện cũ thật giống như hoàn toàn phong ấn xuống dưới.
Nhưng là, hắc lão đại chưa từng có từ bỏ quá muốn tìm về chính mình nữ nhi.
Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể.
Mặc kệ quá trình thế nào, cuối cùng, tìm được rồi.
Lại nói nói đoạn dâm bụt cùng Louis chi gian.
Vì cái gì như vậy một cái muốn gió được gió muốn mưa được mưa hắc lão đại đối Louis cầu mà không được?
Rất đơn giản, nàng sẽ không ái, hơn nữa...... Không thể ái.
Đoạn dâm bụt gặp được Louis khi ba mươi tuổi, mà Louis hai mươi mấy tuổi chính trực tốt nhất niên hoa.
Không, này không phải vấn đề lớn nhất.
Vấn đề lớn nhất là, đoạn dâm bụt...... Sắp chết.
Trước khi chết cuối cùng sáng lạn, cho nên nàng đi màu lam bao dưỡng đầu bảng.
Ở chung dưới thật sự ái thượng đối phương.
Cuối cùng cái gì cũng chưa nói, liền ôm bí mật chết đi.
Trước khi chết, quản gia sản toàn bộ đều chuyển qua Louis danh nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Tiểu trong suốt thượng vị sổ tay - Hoàn
قصص عامةTác giả: Mộng Lạc Di Trần Cv: Tieumieume Văn án: Nữ chủ là cái người đứng đắn 【 đứng đắn mặt 】 Nữ chủ chỉ là tính lãnh đạm không phải tính lãnh cảm 【 nghiêm túc mặt 】 Nữ chủ bề ngoài ôn nhu nội tâm tàn khốc →_→ bởi vì nàng là Hiểu Hủ loại...