Chương 74 thiên không được nói ta hành đạo
Phù phù ――
Trọng vật rơi xuống đất tiếng vang kinh phi bên đường điểu đàn. 【\/ hoàng \/ đổi mới mau thỉnh tìm tòi //ia/u///】
Không trung treo một vòng trăng rằm, ở đen nhánh tầng mây sau minh minh diệt diệt.
Xa xa nhìn lại, thiên địa tựa hồ nối thành một mảnh, tối tăm...... Nhìn không thấy cuối.
Giấu ở trong bóng đêm, không thấy được, đột ngột, sắc thái.
Hồng.
Huyết hồng.
Máu tươi hồng.
Sau cửa sổ, ai liệt khai khóe miệng, không tiếng động cười lạnh.
Đêm, càng sâu.
9 nguyệt 17 ngày, vãn 7 điểm.
Đồ mãn sắc lạnh điều văn phòng nội.
【...... Đêm qua rạng sáng 1 điểm, ở vào z thị phượng sát trà trang lại lần nữa xuất hiện đả thương người sự cố. Người bị hại từ lầu hai rơi xuống, toàn thân nhiều chỗ gãy xương, vô vết thương trí mạng. Người bị hại tỏ vẻ, đối lần này sự kiện phát sinh quá trình hoàn toàn không biết gì cả. Này đã là phượng sát trà trang bổn nguyệt đệ tam khởi nhân viên trọng thương nhưng vô hung thủ manh mối án kiện. Cảnh sát đã phong tỏa phượng sát trà trang tiến hành nghiêm mật điều tra......】
Tích linh!
"Mời vào."
Bàn công tác sau, tóc dài xõa trên vai ưu nhã nữ tính đem tầm mắt dời về phía cửa.
Môn bị đẩy ra, một thân tinh anh giả dạng trung niên nam nhân đi đến.
Thi sương tâm ấn hạ điều khiển từ xa tắt đi TV, lại lần nữa đem tầm mắt đặt ở nam nhân trên người.
"Ngươi là vì phượng sát trà trang án tử."
Câu trần thuật.
Nam nhân tuy rằng nhìn như không có biểu tình, nhưng trong mắt toát ra dấu không được kinh ngạc.
Thi sương tâm mười ngón giao nhau đặt trên bàn, bình tĩnh nhìn nam nhân, "Ngươi vào cửa khi, trước đẩy ra một cái môn phùng nhìn xung quanh, hai chân đều ở vào ngoài cửa. Thuyết minh ngươi là cái cảnh giác thực trọng người, không dễ dàng bước vào người khác thế giới. Nhưng đang xem đến TV kia một khắc, ngươi chân phải về phía trước hoạt động năm centimet, đồng tử phóng đại, hô hấp đình trệ một giây. Thuyết minh phượng sát trà trang cùng ngươi có trực tiếp hoặc gián tiếp liên hệ. Ta nơi này là trinh thám sự vụ sở, ngươi tới không có khả năng là muốn tìm cá nhân uống trà nói chuyện phiếm. Như vậy, ngươi ở bước vào môn vài giây, chuyện quan tâm nhất, chỉ có trong TV đang ở truyền phát tin sự cố."
Nam nhân sắc mặt có chút âm trầm, kéo ra trước bàn ghế dựa không chút khách khí ngồi xuống, "Là vì chuyện này. Nhưng là ta ra tiền thỉnh ngươi, không phải làm ngươi tới phân tích ta."
Thi sương tâm biểu tình bất biến, "Chúng ta hiện tại còn không phải cố chủ cùng thuê người quan hệ, ngươi không có quyền lợi sai sử ta làm bất luận cái gì sự. Mặt khác, liền tính chúng ta trở thành thuê quan hệ, ta cũng lưu giữ tương quan cá nhân quyền lợi. Nếu ta sử tiên sinh cảm thấy không mau, tại đây ta tỏ vẻ xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Tiểu trong suốt thượng vị sổ tay - Hoàn
قصص عامةTác giả: Mộng Lạc Di Trần Cv: Tieumieume Văn án: Nữ chủ là cái người đứng đắn 【 đứng đắn mặt 】 Nữ chủ chỉ là tính lãnh đạm không phải tính lãnh cảm 【 nghiêm túc mặt 】 Nữ chủ bề ngoài ôn nhu nội tâm tàn khốc →_→ bởi vì nàng là Hiểu Hủ loại...