Phần 11

1.8K 31 6
                                    

Chương 96 thật cũng giả khi giả cũng thật

</script>

Đây là một mảnh hoà bình đại lục.

Đây là một mảnh kỳ ảo đại lục.

Thù Nhược ngồi ở kính trước nhìn chính mình dung nhan.

Lại là một trương mỹ đến sai lệch mặt.

...... Nếu bất hòa Thù Nhược vốn dĩ dung mạo so sánh với nói.

Quan trọng nhất chính là, tư liệu lại thiếu hụt.

Thù Nhược vị trí phòng cổ kính, trên người quần áo cũng là nàng càng vừa ý tay áo rộng áo dài.

Nhưng là, nơi này tuyệt không phải nàng sở nhận tri cổ đại.

Đẩy cửa ra, mộc diên ở trên trời phi.

Mộc nhân ở trong sân quét tước.

Đi ra chính mình sân, đi vào cùng loại với luyện võ đường địa phương, trên quảng trường ăn mặc đệ tử phục cả trai lẫn gái sở dụng vũ khí thượng mang theo phong hỏa lôi khí hậu hơi thở.

"Đại sư tỷ, sao ngươi lại tới đây?"

Một cái tuấn tú thiếu niên chạy đến Thù Nhược trước mặt.

Thù Nhược hơi hơi nghiêng đầu xem hắn, "Thật duyên."

Thiếu niên cười cười, "Đại sư tỷ hôm nay không bế quan?"

Càn khôn phái, chưởng môn nữ nhi, doanh bảy lạc.

Tuổi tác không lớn, lại là toàn bộ môn phái Đại sư tỷ.

Bảy lạc tên này, là bởi vì nàng trong cơ thể đựng bảy loại nguyên tố hơi thở.

Trừ bỏ năm loại tự nhiên nguyên tố ở ngoài, còn có sinh chi khí cùng chết chi khí.

Nàng là cái dị loại.

Cho nên chưởng môn không cho nàng luyện pháp thuật, nhưng lại không thể làm nữ nhi duy nhất biến thành phế sài, ngược lại kêu nàng tu tập phù chú.

Toàn bộ môn phái liền nàng một cái phù chú sư.

Ngay cả cơ quan sư đều có vài cái.

Bất quá này đó cùng Thù Nhược không quan hệ, nàng chỉ nghĩ tìm được chính mình công lược đối tượng.

"Thật duyên, gần nhất bên ngoài có hay không phát sinh chuyện gì."

Thật duyên tuy là thiếu niên mặt, nhưng chân thật tuổi đã qua trăm, ở môn phái trung cũng có thể gọi là lão tư cách.

"Chuyện gì? Mười năm một lần đàn hiền đại hội muốn bắt đầu rồi, năm nay Đại sư tỷ chuẩn bị tham gia sao?"

Đàn hiền đại hội, chính là các đại môn phái tỷ thí văn thao võ lược.

Không có gì đặc thù ý nghĩa, ước chừng chính là biết chính mình môn phái ở vào cái dạng gì vị trí.

Ân, chủ yếu chính là vì trường mặt mũi.

Thù Nhược lắc đầu, "Không."

Đại lục này thượng chuyên trách phù chú sư rất ít, nhiều là nguyên tố sư thuận tiện học một ít phù chú dự phòng.

[Mau xuyên] Tiểu trong suốt thượng vị sổ tay - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ