Phần 9

803 13 1
                                    

Chương 85 ai giấc mộng hoàng lương tiền sinh

Phong vũ lâu.

Hoàng thành đệ nhất lâu.

Nó không phải tửu lầu cũng không phải trà lâu.

Mà là một tòa...... Thanh lâu.

Hơn nữa là một tòa đại quan quý nhân lưu luyến quên phản thanh lâu.

Bán mình kỹ tử rất ít, nhiều là bán nghệ thanh quan.

Có nữ, cũng có nam.

Phong vũ lâu đầu bảng có hai vị.

Một nam một nữ.

Vũ giả sa.

Cầm sư tuyết linh.

Sa dung mạo khuynh thành tuyệt diễm, một khúc hỏa phượng chi vũ kinh diễm nhiều ít si nam oán nữ.

Tuyết linh khí chất gió mát trăng thanh, một khúc hỏa phượng chi vũ kinh sợ nhiều ít si nam oán nữ.

Ân, đối, bọn họ là cộng sự, một người đánh đàn, một người khiêu vũ.

Nga, sa là nam.

Có bao nhiêu người muốn cùng hai vị này cộng độ bạc đầu, thậm chí nguyện ý ưng thuận nhất sinh nhất thế nhất song nhân lời thề.

Bất quá sa nói qua, hắn thích phong vũ lâu sinh hoạt, hắn cũng thích làm những cái đó cả trai lẫn gái vì hắn điên cuồng.

Mà tuyết linh...... Nàng vô tâm phong nguyệt, không chỗ nhưng đi, phong vũ lâu sinh hoạt đối nàng mà nói ngược lại an nhàn ổn định.

Gần nhất tuyết linh...... Có chút mê mang.

Nàng cảm thấy chính mình giống như đã quên cái gì chuyện quan trọng, lại giống như nhớ lại cái gì chuyện quan trọng.

Nàng giống như ở tìm một người.

Một người nam nhân.

Nàng yêu cầu làm hắn ái thượng chính mình.

Sau đó đâu?

Không, không biết.

Vì cái gì đâu?

Không, cũng không biết.

Chính là mỗi lần muốn nghĩ lại, hoặc là đánh mất như vậy ý niệm khi, tuyết linh đều sẽ cảm thấy choáng váng khó chịu.

...... Đây là từ linh hồn trung phát ra cảnh báo.

Người kia là ai đâu?

Tuyết linh tưởng, nếu loại này số mệnh cảm giác như vậy mãnh liệt, nhìn thấy người kia khi, nhất định sẽ sinh ra cộng minh đi?

"Tuyết linh, đến thời gian."

Một thân lửa đỏ diễm lệ nam nhân vén lên rèm châu, đi vào nội thất.

Tuyết linh buông trong tay lược, ngoái đầu nhìn lại đối hắn cười, "Sa, ta trang như thế nào đều họa không tốt, ngươi mau tới."

Sa ghét bỏ liếc nàng liếc mắt một cái, nhưng vẫn là theo lời đi đến trước bàn trang điểm, chấp khởi mi bút cho nàng hoạ mi.

Tuyết linh không có việc gì để làm, mở to một đôi thanh triệt đôi mắt nhìn chằm chằm sa nhìn.

Sa pha là hờn dỗi liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi nhìn cái gì?"

[Mau xuyên] Tiểu trong suốt thượng vị sổ tay - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ