Phần 2

6K 84 6
                                    

Chương 13 ác độc thái hậu là mẹ kế

Tên họ: Hạ Phù Cừ

Tuổi: Hai mươi

Dung mạo:???

Khí chất: 80( tiểu thư khuê các )

Thể chất: 50

Lực lượng: 50

Kỹ năng: Trúng độc debuff( bị động )

Nhân vật tư liệu: Thừa tướng con gái út, hoàng hậu một nước.

Thuộc tính: Ôn lương cung kiệm làm

Thù Nhược phương vừa mở mắt, liền nghe ngoài cửa có người hô lớn.

"Hoàng Thượng băng hà ――!"

Thù Nhược:......

Hệ thống:......

Đến, hiện tại không phải hoàng hậu một nước, một giây biến một quốc gia chi thái hậu!

Thù Nhược xoa xoa cái trán, còn không kịp xem trước tình lược thuật trọng điểm, đã bị cung nữ thị vệ thỉnh đi ra ngoài chủ trì đại cục.

Tiên đế tẩm cung quỳ một số lớn người, cầm đầu chính là một cái lớn lên mi thanh mục tú thiếu niên.

Người này chính là Hạ Phù Cừ đến chết đều nhớ thương nam nhân.

Nàng...... Con riêng.

Câu chuyện này nói đến hoang đường, nhưng đối Hạ Phù Cừ tới nói lại cực kỳ bi ai.

Hạ Phù Cừ mặt trên có một cái ca ca cùng một cái tỷ tỷ, đều so nàng lớn hơn mười tuổi.

Mà nàng ruột thịt tỷ tỷ, đó là tiên đế đã từng hoàng hậu.

Ở Hạ Phù Cừ mười lăm tuổi năm ấy, tiên hoàng hậu chết bệnh, tiên hoàng thế nhưng ở ba tháng lúc sau liền đón Hạ Phù Cừ tiến cung.

Chết bệnh, tiến cung.

Đều chỉ là một cái âm mưu.

Tiên hoàng cũng không ái tiên hoàng hậu.

Liền bởi vì nàng là Thừa tướng chi nữ, cho nên nàng là hoàng hậu.

Đế vương có lẽ đều là bạc tình, nhưng cũng không đại biểu không có tình.

Liền tính không có yêu nhất người, cũng có thích nhất sủng phi.

Mà trước mắt thiếu niên này, đồ thanh tự, đó là tiên hoàng sủng ái nhất nữ nhân sinh hạ nhỏ nhất nhi tử.

Già còn có con luôn là càng yêu thương một ít.

Không, tiên hoàng cũng không lão, mới hơn bốn mươi tuổi.

Bất quá lấy cổ nhân thọ mệnh tới nói, thật là tuổi lớn.

Tiên hoàng không chỉ là không yêu tiên hoàng hậu, quả thực có thể nói là hận nàng tận xương.

Tiên hoàng hậu ghen tị ngoan độc, ỷ vào chính mình là Thừa tướng trưởng nữ lại là hậu cung chi chủ, trong tối ngoài sáng hại không ít phi tử, còn có các nàng chưa xuất thế hài tử.

Thật là thực đáng giận.

Nhưng là, có thể ngoan đến nước này, chẳng lẽ không phải bởi vì...... Quá yêu sao?

[Mau xuyên] Tiểu trong suốt thượng vị sổ tay - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ