*KIANNA POV*
Pag ka tapos ng pangyayaring iyon sa coffee shop ni tita Maricel ay dumiretso na kami sa Sunnie bar dahil ngayon gabi mag pe-perform kami.
"Nako bruha ang gwapo gwapo talaga nong guy kanina"kinikilig na sabi ni Aly.
"Bakla move on na kanina kapa eh"saway ni Lilly kay Aly.
"Eh sa ang gwapo niya eh"sabi nito sabay irap kay Lilly.
"Hay nako mag sitigil nga kayo mag handa na tayo dahil naiinip na yong manonood oh"sabi ni Anie.
Tumango lang yong dalawa umakyat kami sa stage at inayos yong mga instrument na gagamitin namin para sa pag tugtog ako ang vocalist at guitarist nang banda si Anie ang piano si Aly naman ay violin minsan electric guitar ang gamit niya si Lilly naman ay drummer.
"Hello every one this song is our first song for this day"sabi ko.
Nag sipalakpakan naman sila inayos ko ang mic at ang guitara ko huminga muna ako nang malalim bago tiningnan si Anie tinanguan ko lang siya upang mag simula nang tumugtog tumango naman siya pabalik.
Minsan oo minsan hindi
Minsan tama minsan mali
Umaabante umaatras
Kilos mong namimintasKung tunay nga ang pag ibig mo
Kaya mo bang isigaw
Iparating sa mundo...Tumingin saking mata
Magtapat ng nadarama
Di gustong ika'y mawala
Dahil handa akong ibigin ka
Kung maging tayo
Sayo lang ang puso koHabang kina kanta ko tong kantang to minsan naaalala ko yong mga panahon na nag sisimula palang kaming dalawa na wala pang problema ewan ko ba kong bakit humantong sa ganon masaya naman kami dati nong dating kami.
Walang ibang tatanggapin
Ikaw at ikaw parin
May gulo ba sayong isipan
Di tugma sa nararamdaman
Kung tunay nga ang pag ibig mo...Tumingin saking mata
Magtapat nng nadarama
Di gustong ika'y mawala
Dahil handa akong ibigin ka
Kung maging tayo
Sayo lang ang puso koPag ka tapos nang ilang pang mga kanta ay nag pasya nakaming tumigil muna at mag pahinga pumunta kami sa pwesto namin at nag order nang iinumin.
"Kailan kaya natin ulit ma memeet yong guy?"tanong ni Aly.
"Ayan ka nanaman bakla mag tigil ka nga"saway ni Lilly.
"Pwede ba wag kang epal jan kitang pinag nanasahan ay este pinapangarap yong tao eh"sabi niya.
Natawa nalang kami ni Anie ano pa ngabang aasahan kay bakla makakita lang nang gwapo di nayan makakatulog sa kakaisip don pero nag papasalamat ako sa lalaking yon dahil niligtas niya ko sa manyak na lalaking iyon.
"Ano nga bang pangalan non?"tanong ni Anie.
"Oo nga diko narinig yong pangalan niya e ano nga ba ulit yon?"tanong naman ni Aly.
"Jake, Jake ang pangalan niya"sabi ko.
"Ahh oo yon nga Jake ang gwapo talaga aasawahin ko yon pag na kita ko ulit"sabi niya.
Natawa nalang kaming tatlo ganyan talaga ang ugali ni Aly ewan ko ba kong bakit ang landi landi nang baklang to pero tama siya gwapo si Jake.
BINABASA MO ANG
Save Your Heart
RomancePano kong sumuko ka nang mag mahal pero isang araw may isang taong bigla nalang pumasok sa buhay mo ipag kakatiwala mo pa ba ang puso mo?.