so sobrang weird/cliché/korni ang chap nato. u have been warned HAHAHA.
-
a l l y
"Akala ko ba kaibigan kita Xandra? Palayain mo nalang ako dito please." Hinawakan ko yung kamay niya kahit pilit niya itong tinatanggal.
"Hindi pwede, Ally ako ang malalagot bitawan mo nalang ako kung ayaw mong kumain." Hinila niya ang kamay niya at lumabas na.
Ilang araw na akong nandito, gusto ko nang umuwi, di naman ako sinasaktan pero sino naman ang gustong makulong? Nasa warehouse ako na parang ewan, basta ang alam ko si Blue yung nagdala sakin dito. Gago siya! Hmp. Tapos nagising nalang ako andito nako.
Si Alexandra yung laging nag-'aalaga' kuno pero ang gawain lang naman niya talaga ay pilitin akong kumain saka binabantayan ako sa may pintuan kapag magbabanyo o maliligo ako.
Naiwan niya kahapon yung phone niya magbabanyo daw siya sakto naman, pagbukas ko ng phone niya may numbers syempre, tinawagan ko yung unang-una 'baby' yung nakalagay, tapos si taehyung yung sumagot.
Sila pala? Hahaha.
"Xandra, magbabany-" di kona naituloy yung sasabihin ko ng biglang sumakit yung ulo ko. Napahawak nalang ako sa ulo ko sa sobrang sakit, sakto namang pumasok si Xandra.
"Fuck anong nararamdaman mo okay ka lang ba?!"
"Tangina masakit nga yung u-ulo ko tapos n-natanong mo pa yan." Sagot ko naman.
"Putcha sumasakit na ulo nakapagmura pa-" may narinig akong kalampag ng kadena na ewan. Bwiset ang sakit talaga-
Bigla nalang akong may mga naalala ang daming pumapasok sa isip ko- "Anong nangyayari?" Sambit nung lalaking di ko mamukhaan pero hindi siya si Blue, yun ang alam ko.
Then everything went black.
-
clicé kbye! ) " :
ps. sabi ko di dapat ako maguud ngayon sabi kasi ni eomma tatago niya daw phone ko pero gumising ako andun parin -.-
BINABASA MO ANG
i need you. + kth
Short Story❝ikaw ba yung nawalan ng phone?❞ epistolary one ft. taennie 170511 - 170707 hra: #11 in short story [170807] #632 in fanfic [170907]