20.

972 50 50
                                    

a l l y

"Gago C nga kasi yung sagot sa number 10! Kita mo mali ka." Sigaw ni Jackson kay JB. Pa'no biglang nagpasurprize quiz. Biruin niyo, 1 week palang may ganern na. Ibang klase din.

Nasa canteen kami ngayon kakatapos lang ng quiz, at unfortunately kasama ko ang ULOL7- este GOT7. Nagkahiwalay hiwalay kami ng klase, tapos itong mga ulol pa yung nakasama ko. Hays.

Ayon si Jackson at Jaebum nag-iingay, si BamBam- di kaya sumasakit yung ulo niya kadadab? Hays. Si Jinyoung naman, kunwari nag-aaral kahit nagmmobile legends lang naman. :(

Si Youngjae at Yugyeom, nauulol sa may bandang likod ng canteen. Si Mark? Malay ko dun.

"Hoy mga gago magsitahimik nga kayo. May ginagawa kami rito eh!" Saway nung lalaki kela Jackson.

"Asan naba yung Bangtangina? Sakit sa bangs ng Ulol7." Bulong ko sa sarili ko.

Dumating naman si Peach. Kapatid niya kaya si Cream? Arf arf. "Oh? Hello there, bitch." She smirked at me.

"Describing yourself, huh?" I sighed as I crossed my arms. "I just wanna say- stop flirting with my boyfriend, he's mine. And only mine, I don't share." Feeler amputa.

"Bakit kapa kasi nakikipaglandian kung hindi naman magiging kayo?" A smile formed on her face. Anonf ipinaglalaban nito? Magjjoke lang naman ako kay Taehyung nun eh. Gaga.

"Then why live if you'll die anyway. Bitch please," napatingin kami sa nasa likod ni Peach, si Lianne.

"Ano bang ipinaglalaban mo? Yung syota mong napilitan lang sayo?" she smirked.

"I'll go ahead, bitches." She rolled her eyes and left.

"Bat ba nagpapadala ka sa babaeng yun. Sabog yun eh," naupo siya sa tapat ko.

"Nagtitimpi pa nga ako dun eh! Hmpp!" Sagot ko. "Tss, bat di ka kumakain? Oorder lang ako." Sambit niya.

-

"Class dismissed." Sabi ni Sir kaya labas agad ako. Hehehe.

Bigla namang humarang yung mga alipores ni Peach, tapos bigla siyang sumulpot.

"Ano nanaman ba-" naputol yung sinasabi ko ng bigla niya akong sampalin. "Para san yun?!" I shouted. Ang sakit ha!

"Wala lang. I just wanna teach you a lesson." Teacher siya ha?! Teacher?!

"Lumayas ka nga sa harapan ko, akala mo ba nasaktan ako dun? Try harder next time," itunulak ko siya pati yung alipores niya.

"Try harder next time. Bye bitches!" I smiled.

Umuwi na ako. Ano ba kasing problema ng mga yun?! Liek landi na ba agad yung pagchat?!

"Lintik! Ayan namula." Hinimas himas ko yung pisngi kong sinampal niya. "Anong nangyari?" Nagulat ako sa nagtanong.

"B-Bakit ka nandito?"

"You left your door open, kaya pumasok na ako. Bawal ba?" He smiled.

Bakit ba kasi kailangan mo pang bumalik?!

-

sino ba pwedenh portrayer ni Peach? wala akong maisip HAHAHAHA.

and GOT7 sa media hakhak.

-nagmamahal,
asawa ni jungkook.

i need you. + kthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon