a l l y
"Uy Jinyoung hyung! Buhay ka pa pala?!" Nakatanggap ng isang malakas na batok si Bambam mula kay Jinyoung. Ayan gago ka kasi! "Bat kaba kasi nandito, Hyung?" Tanong naman ni Yugyeom.
"Kasi wala ako doon. Nandito nga kasi ako." Sagot ni Jinyoung. Si Jinyoung lang daw matino sa ULOL7 sa papaanong paraan?
"Asan ba si Jimin? Magpeperform na kasi siya!" Inikot ikot ni Jinyoung ang tingin niya. "Tanga ayon oh." Turo ko kay Jimin na nasa harapan niya lang.
"Gago pinapalabas mo ba na maliit ako?!" Sigaw ni Jimin kay Jinyoung. "Peace tayo diba? Ukaw na susunod, ayos!" Mala-boss na sabi ni Jinyoung.
May School Fair kasi samin, 2 weeks na din nung sinimulan kong iwasan si Taehyung. Ayon, di nako ginagambala ni Peach.
Nasa backstage kami ngayon, si Jinyoung kasi yung organizer ng event. Ako? Tambay lang ganern HAHHA djk, nag-organize din ako wag kayong ano.
Lumabas na si Jimin para magperform, todo tili naman yung fangirls niya. Okay na kasi si Jimin eh, maliit lang talaga. Hays.
Pinerform niya yung Own It na di ko alam kung sino yung kumanta at wala din akong pake kung sino siya.
"Babe magpperform na ako next ha, cheer for me, okay?" Pabebeng sabi ni Peach habang parang lintang nakakapit sa balikat ni Taehyung. Yak!
"Uy, Ally. Di kaba magccheer para sakin?" Nagpout si Blue. "Yuck, wag kang nagppout okay?" Tumango siya. And lumipat na siya ng school para same daw kami ganern. Kaibigan ko kasi siya, I met him in Korea after maaksidente ako at walang maalala.
Tapos nagconfess siya sakin, pero di ko kasi alam ang gagawin ko nun. Friend lang talaga ang turing ko sakanya, nothing more than that. Umalis ako ng Korea para umuwi ng Pinas, gusto ko ng mabuhay ng normal. Medyo nagtampo siya sakin dahil di ako nagpaalam. Although alam ko namang di niya ako matitiis. HEHEHEHE. Arf Arf.
"Wait kayo ni Peach yung magpperform?!" Medyo napalakas yung sabi ko kaya napatingin sila sakin.
"Oo, why? May problema ba?" Umiling-iling ako sakanya. Napatingin ako kay Peach na munggagong nakangiti.
"Kayo na yung next," Sambit ni Jinyoung kay Blue at Peach.
"Gago di ka maganda, sadyang malaki lang yang hinaharap mo puta." Pahabol ko pa, pero I'm sure ma di niya narinig yun.
-
jimin's vid on the media. jimin stans! labas! HAHAHA.
ps. kung ayaw niyo pang mamatay, don't click the video. yun lang.
-nagmamahal,
asawa ni jungkook.
BINABASA MO ANG
i need you. + kth
Historia Corta❝ikaw ba yung nawalan ng phone?❞ epistolary one ft. taennie 170511 - 170707 hra: #11 in short story [170807] #632 in fanfic [170907]