108.

528 21 9
                                    

a l l y

"akala ko ba aalis kana?" tanong ko sakanya ngunit hindi siya sumagot at dinala lang ako sa labas. sa garden to be specific.

"teka, bat tayo nandito? anong meron?" nagtatakang tanong ko. aalis na daw siya tapos biglang nandito. nakakaulol ah.

"secret!" sagot naman ni blue. and yes, nakasurvive siya. katanginahan lang nung otor na namatay siya kuno.

aalis na kasi dapat siya, well yun yung sabi niya. magpapakalayo-layo daw muna siya. e bat di nalang siya sumama sa puting liwanag diba malayo din naman yun.

"tangina naman kasi blue napakadaming hanash-" nilagyan niya ako ng blindfold at nilead ako kung saan man.

"surprise!" sigaw nila.

/inserts a sh00kt meme here/

"puro kayo katangihan, nagsurprise pa kuno. para saan ba kasi-" napatigil ako nang lumabas si taehyung. luh qaqo bat andito ka. namamalikmata ba ako?

"oh, para sayo." ngumiti siya sa akin. "luh, s-sakin? a-ako?" tinuro ko pa ang aking sarili. "si heart talaga yung tinutukoy ko hehe. syempre ikaw." kinuha ko naman yung flowers matapos niyang sabihin iyon.

"bahala na kayo diyan ah, tangina magdamag akong nagpuyat para sa surprise mo, taehyung ah!" sigaw naman ni hoseok habang papaexit sila. nagpunta naman kami sa may table na may dalawang upuan at may mga pagkain din.

"so.."

"ano?"

"uhh.. wala. so bat ka andito, di naman sa ayaw ko pero diba aalis kana?" tanong ko. "para lang talaga sa surprise yun. hahaha." sagot niya naman. "tsk, dami mo ding alam no? haha."

"syempre ako paba."

i need you. + kthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon